Bản tin video ngày 04-08-22: Giá dầu thế giới ổn định sau khi mối lo sợ nhu cầu dẫn đến bán tháo | Hoanghungpetro.com.vn

Giá dầu thô kỳ hạn trong giờ giao dịch châu Âu hôm thứ Năm hầu như không đổi sau đợt bán tháo mạnh của phiên trước khi dữ liệu mới nhất của Hoa Kỳ từ Cơ quan Thông tin Năng lượng làm nổi bật những lo ngại về nhu cầu, làm lu mờ cuộc họp OPEC hôm thứ Tư.

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Nhu cầu dầu của Ấn Độ tăng chậm nhất kể từ năm 2013 do kinh tế suy giảm

 
Nhu cầu dầu mỏ của Ấn Độ trong năm 2017 tăng ở tốc độ chậm nhất trong 4 năm do lệnh cấm bất ngờ đối với các loại tiền tệ có giá trị cao và thuế doanh thu mới đã làm suy yếu nền kinh tế này.
..

Dầu thô Mỹ rẻ tiền hơn dầu thô Trung Đông sau cấm vận Iran

Chênh lệch giá dầu sẽ xác định loại dầu thô được thu mua bởi các khách hàng châu Á trong bối cảnh sự trừng phạt của Mỹ đối với Iran hiện đang có lợi cho nguồn cung Mỹ.
West Texas Int..

Căng thẳng chính trị ở Trung Đông hỗ trợ đà leo dốc của giá dầu

Trong phiên giao dịch ngày 18/4, giá dầu tiếp tục tăng nhờ lượng dự trữ dầu thô Mỹ giảm và lo ngại nguồn cung toàn cầu bị gián đoạn, đặc biệt tại Trung Đông. 
Giá “vàng đen” duy..