Một kế hoạch triệt để nhằm giảm nhu cầu dầu của châu Âu xuống 33% | Hoanghungpetro.com.vn

Các chính phủ châu Âu đã vắt óc tìm ra một phương pháp thực tế để giảm tiêu thụ năng lượng với trọng tâm rõ ràng và khá dễ hiểu là khí đốt tự nhiên. Nhưng hiện tại, một nhóm các tổ chức phi chính phủ đang đề xuất cắt giảm lượng tiêu thụ dầu tới một phần ba. Và họ tin rằng nó có thể được thực hiện một cách nhanh chóng. Liên đoàn Giao thông và Môi trường Châu Âu (T

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Giá dầu thô lên cao nhất trong 2 năm

Giá dầu thô vừa tăng lên mức cao nhất kể từ năm 2015 trước khi giảm nhẹ hôm 27.11.
Giá dầu thô vừa lên cao nhất trong 2 năm
Giá dầu Brent đứng ở mức 63,51 USD/thùng, trong khi dầu WTI Mỹ..

Nga sẵn sàng hỗ trợ thỏa thuận cắt giảm sản lượng dầu mỏ khi hội nghị OPEC diễn ra

 
Nga cho biết họ sẵn sàng hỗ trợ gia hạn thỏa thuận cắt giảm sản lượng giữa các nhà sản xuất dầu mỏ một tuần trước cuộc họp của OPEC tại Vienna để bàn luận về chính sách, mặc dù họ vẫn chưa cho ..

Mức tuân thủ thỏa thuận của OPEC đạt 149% trong tháng Hai | Hoanghungpetro.com.vn

Theo một cuộc khảo sát của Reuters, các đợt cắt giảm sản lượng khai thác quá tích cực từ các Tiểu vương quốc Arập Thống nhất đã khiến sản lượng hàng tháng của OPEC giảm xuống mức thấp nhấ..

Giá dầu đi lên tại thị trường châu Á​

Trong phiên giao dịch ngày 26/6, giá dầu đi lên tại thị trường châu Á do sản lượng dầu của Canada sụt giảm và hoạt động xuất khẩu dầu mỏ bất ổn ở Libya. 
Giá dầu thô tăng khi nguồn cu..