Sản lượng dầu thô của Iraq tăng lên 70.000 thùng mỗi ngày trong tháng 7 | Hoanghungpetro.com.vn

Iraq đã bơm 4.584 triệu thùng/ngày (bpd) dầu thô vào tháng 7, tăng 69.000 thùng/ngày so với tháng 6, dữ liệu từ Tổ chức Tiếp thị Dầu Nhà nước của Iraq (SOMO), Reuters cho biết hôm thứ Tư (10/8).

Theo số liệu thống kê, sản lượng của Iraq cao hơn hạn ngạch của OPEC 4.580 triệu thùng/ngày trong tháng 7.

Tổ chức Các nước xuất khẩu Dầu mỏ và các đối tác do Nga dẫn đầu (OPEC ) sử dụng mức trung bình của các số liệu sản lượng từ các nguồn thứ cấp để xác định việc tuân thủ hạn ngạch xuất khẩu.

Số liệu nguồn thứ cấp đặt sản lượng của Iraq ở mức trung bình là 34.000 thùng/ngày, thấp hơn hạn ngạch trong quý II và thấp hơn 75.000 thùng/ngày so với tháng 6.

Mức trung bình của số liệu sản lượng nguồn thứ cấp cho tháng 7 sẽ được công bố trong Báo cáo hằng tháng của OPEC.

Nguồn tin: PetroTimes

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

CPI bảy tháng tăng 1,64%: Mức tăng thấp nhất kể từ năm 2016

  Tính chung bảy tháng, CPI tăng 1,64% so với cùng kỳ năm trước và là mức tăng thấp nhất kể từ năm 2016. Bên cạnh đó, lạm phát cơ bản bảy tháng tăng 0,89% là mức thấp nhất..

Tập đoàn xăng dầu điều chỉnh giá xăng từ 17h ngày 5/7/2017

 
Hà Nội, ngày 05.7.2017, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/Tập đoàn) chính thức điều chỉnh giá xăng dầu; theo đó, mức giá mới như sau:
Mức giá mới có hiệu lực từ thờ..

Lọc dầu Dung Quất ngóng cổ phần hóa

Mặc dù có kế hoạch cổ phần hóa trong quý IV/2017 và xem đây như cú hích mới cho doanh nghiệp, nhưng tới thời điểm hiện nay, Công ty TNHH một thành viên Lọc hóa dầu B

Mỹ vừa thiết lập căn cứ quân sự mới tại vùng giàu dầu mỏ ở Syria

Hãng Fars News ngày 15-4 dẫn nguồn từ trang tin tức Orient tiếng Ả Rập cho biết, Mỹ vừa thiết lập một căn cứ quân sự mới ở phía đông Deir ez-Zor, một vùng giàu dầu mỏ của Syria. 
Binh sĩ qu