Xuất khẩu dầu mỏ của Nga ổn định trong quý 3 so với quý 2 | Hoanghungpetro.com.vn

 Các nguồn tin trong nghành và tính toán của Reuters cho thấy xuất khẩu dầu mỏ của Nga được dự kiến ổn định trong quý 3 so với quý 2.

Tổng xuất khẩu dầu mỏ và qua đường ống độc quyền của Transneft ở mức 61,2 triệu tấn trong quý 3 so với 60,5 triệu tấn trong quý 2, ít hơn một ngày.

Các nguồn cung cấp từ cảng biển Baltic được thấy ở mức 20,2 triệu tấn trong quý 3, tăng nhẹ từ 20,15 triệu tấn trong quý 2.

Xuất khẩu từ cảng Novorossiisk, Biển Đen sẽ tăng lên 8,62 triệu tấn từ 8,25 triệu tấn, trong khi xuất khẩu từ cảng Kozmino, Thái Bình Dương sẽ giảm xuống 7,8 triệu tấn từ 8,05 triệu tấn trong quý 2.

Nguồn tin: Vinanet

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bản tin video tối ngày 23-12-21: 5 yếu tố quan trọng cần theo dõi trong năm 2022 | Hoanghungpetro.com.vn

Năm 2021 là một năm phục hồi đáng kể đối với thị trường dầu cả về phía cung và cầu, nhờ nền kinh tế toàn cầu dần dần mở cửa trở lại sau Covid, quá trình tiêm chủng dẫn đến việc đi lại gia tăng và sự thiếu hụt khí tự nhiên, điều này làm thúc đẩy nhu c..

Giá xăng dầu hôm nay 12/7: Cập nhật giá xăng dầu trong nước, quốc tế

Cập nhật giá xăng dầu trong nước và thế giới mới nhất hôm nay 12/7/2022. Cập nhật giá xăng dầu thế giới mới nhất hôm nay 12/7.
Giá xăng dầu thế giới hôm nay 12/7
Ghi nhận vào lúc 7h00 ngày 12/7 (theo giờ Việt Nam), giá dầu thô Brent giao ở mức ..

Xuất khẩu dầu mỏ của Venezuela tới các nhà máy lọc dầu vùng Gulf Coast Mỹ sụt giảm

Các nhà máy lọc dầu ở vùng Vịnh duyên hải Mexico (Gulf Coast) của Mỹ đang nhập khẩu dầu thô từ các quốc gia khác để né khỏi các lệnh trừng phạt do Mỹ áp đặt lên Venezuel..

Giá dầu leo dốc 5 phiên liên tiếp, tăng gần 5% trong tuần

Các hợp đồng dầu thô tương lai khép phiên cuối tuần ở mức đỉnh trong hơn 3 năm, đồng thời tăng vọt gần 5% trong tuần qua khi đà sụt giảm của dự trữ dầu tại Mỹ đã giúp giá dầu tăng phiên thứ ..