IEA: Thị trường dầu mỏ tái cân bằng trong nửa cuối năm 2017 | Hoanghungpetro.com.vn

 

Chủ tịch Cơ quan Năng lượng Quốc tế Fatih Birol cho biết thị trường dầu mỏ toàn cầu được dự kiến tái cân bằng trong nửa cuối năm 2017, nhưng sản lượng tăng tiếp trong số các nhà sản xuất chủ chốt như Nigeria và Libya có thể cản trở quá trình này.

Ông cho biết một số nhà sản xuất chủ chốt gồm Libya và Nigeria đã tăng sản lượng đáng kể trong những tháng gần đây.

Birol trả lời Reuters bên lề một sự kiện Viện Năng lượng “trong hoàn cảnh hiện nay chúng tôi thấy thị trường tái cân bằng trong nửa cuối năm. Nhưng nếu sản lượng tăng tại một số nhà sản xuất chủ chốt điều này có thể thay đổi bức tranh”. Ông cho biết “bất cứ điều gì OPEC làm, nếu giá tăng, sẽ có phản ứng từ các nhà sản xuất dầu đá phiến”.

Nguồn tin: Vinanet.vn

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Sau khi dán tem cây xăng, thu thuế tăng 80%

Đại diện Cục Thuế TP.HCM vừa cho biết đến ngày 23-10 đã thực hiện xong việc dán tem tại 3.900 cột đo xăng dầu trên địa bàn TP.  
Tuy nhiên, sau khi ..

Tướng Nga tuyên bố sẵn sàng đáp trả quân sự nếu Mỹ tấn công Syria

Nga sẽ thực hiện tất cả các biện pháp đáp trả, trong đó có cả biện pháp quân sự, trong trường hợp Mỹ tấn công các lực lượng chính phủ tại Syria.
Thượng tướng Vladimir Shamanov, Chủ ..

PVOIL sẵn sàng kinh doanh đại trà xăng sinh học E5 RON92 từ 1/1/2018

Ngày 22/9/2017, Bộ Công thương ban hành Chỉ thị số 11/CT-BCT về việc tăng cường triển khai thực hiện Lộ trình áp dụng tỷ lệ phối trộn nhiên liệu sinh học với nhiên liệu truyền thống. Chỉ thị này ti..

Giá xăng dầu hôm nay – 10/5: Trượt giá, dầu Brent về mức 105,1 USD/thùng

Giá dầu thô giảm lần thứ 2 liên tiếp trong tuần này, hiện dầu Brent neo ở mức 105,1 USD/thùng, WTI của Mỹ giao ở mức 102,2 USD/thùng.
Giá xăng dầu thế giới
Dữ liệu từ oilprice cho thấy, lúc 7h30 ngày 10/5 (giờ Việt Nam), giá dầu thô WTI của Mỹ ..