Giá dầu tăng trước nguy cơ OPEC cắt giảm sản lượng | Hoanghungpetro.com.vn

Giá dầu đã tăng nhẹ vào Chủ nhật (28/8) do lo ngại OPEC cắt giảm sản lượng.

Hơn nữa, giao dịch biến động khi các nhà đầu tư đào sâu và cuối cùng đã từ chối cảnh báo từ người đứng đầu Cục Dự trữ Liên bang Mỹ về khó khăn kinh tế phía trước.

Giá dầu thô Brent giao kỳ hạn tăng cao hơn 1,65 USD lên 100,99 USD/thùng. Giá dầu thô WTI giao kỳ hạn cũng tăng lên 93,06 USD/thùng. Cả hai đều tăng và giảm 1 USD trong suốt phiên giao dịch.

Tính cả tuần, giá dầu thô Brent đã tăng 4,4% và dầu thô WTI tăng 2,5%.

Nguồn tin: PetroTimes

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

TT dầu TG ngày 2/3: Dầu Mỹ tăng lần đầu tiên trong 4 ngày | Hoanghungpetro.com.vn

 
Giá dầu ngọt nhẹ của Mỹ tăng trong ngày hôm nay, lần đầu tiên trong 4 ngày và thực hiện điều chỉnh sau khi giảm sâu trong tuần này mà đã xóa đi sự gia tăng gần đâ..

Xuất khẩu dầu khí của Mỹ đạt mức cao nhất mọi thời đại

Xuất khẩu năng lượng của Mỹ đã tăng lên mức kỷ lục trong năm ngoái, với dầu mỏ và khí đốt tự nhiên đạt mức cao kỷ lục do sự bùng nổ của đá phiến và năm thứ hai không có hạn chế..

Bản tin video ngày 03-06-22: Dầu chốt phiên tăng khi OPEC công bố mức tăng tháng 7 là 650.000 thùng/ngày | Hoanghungpetro.com.vn

Giá dầu thô kỳ hạn tăng trở lại từ mức thấp trước đó trong phiên thứ Năm do nhận xét rằng mức tăng tăng cường của OPEC trong tháng 7 có thể không đáng kể như được nêu trong các bản tin báo chí trước đó, với mức tăng danh nghĩa đó có thể chỉ là một m..