Nghiệm thu hoàn thành Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn trong quý IV

   Nguồn tin từ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) cho biết, trong năm 2017, Dự án Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn sẽ hoàn thành các mốc tiến độ quan trọng, trong đó có việc hoàn thành cơ khí vào tháng 3 và bắt đầu chạy thử vào tháng 4/2017.  

Đặc biệt, theo kế hoạch, Dự án sẽ cho ra sản phẩm thương mại đầu tiên vào cuối quý III/2017.

Cũng trong năm nay, việc nghiệm thu hoàn thành Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn dự kiến sẽ được tiến hành trong quý IV. Khi Nhà máy đi vào vận hành thương mại, số cán bộ, công nhân viên làm việc tại Nhà máy sẽ lên tới 1.400 người, trong đó có 1.200 lao động Việt Nam.

Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn nằm trong Khu kinh tế Nghi Sơn, thuộc tỉnh Thanh Hóa. Dự án có tổng mức đầu tư hơn 9 tỷ USD, tổng công suất khoảng 200.000 thùng dầu/ngày, tương đương khoảng 10 triệu tấn dầu thô/năm.

Việc đầu tư xây dựng Dự án nhằm đáp ứng nhu cầu đối với các sản phẩm lọc hóa dầu ngày càng tăng của Việt Nam; đồng thời đảm bảo nguồn cung năng lượng, tạo động lực thu hút nguồn vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam.

Nguồn tin: Baodauthau

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Thị trường dầu cho thấy những tín hiệu rõ ràng của việc tái cân bằng được kiểm soát

Sau một tuần tạm dừng, dầu thô kỳ hạn tiếp tục xu hướng tăng với mức tăng đáng kể hàng tuần. Brent tương lai tăng 2,4% trong tuần trước, trong khi WTI tăng gần 4,4%. Thị trường dầu đang cho thấy những dấu hiệu rõ ràn..

Giá xăng dầu hôm nay (15-8): Giảm nhẹ | Hoanghungpetro.com.vn

Tiếp đà lao dốc cuối tuần trước, giá dầu bắt đầu tuần trong sắc đỏ. Dầu thô Brent giảm nhẹ xuống 97,73 USD/thùng.
Giá xăng dầu thế giới
Theo Oilprice, lúc 6 giờ ngày 15-8 (giờ Việt Nam), giá dầu thô WTI của Mỹ được giao dịch ở mức 91,..

Giá xăng dầu hôm nay 17/6: Giá dầu thô bật tăng lên 119,81 USD/thùng

Giá xăng dầu, đặc biệt là dầu thô bật tăng trở lại trong ngày hôm qua khi thị trường lại tập trung vào những lo ngại về nguồn cung.
Theo dữ liệu của Sở Giao dịch hàng hoá Việt Nam (MXV), kết thúc phiên ngày 16/6, hợp đồng dầu WTI kỳ hạn tháng 7 tă..

Giá dầu cao hơn là mối quan tâm duy nhất của OPEC

OPEC có thể đạt được mục tiêu loại bỏ dầu thừa trong tháng này. Nhưng việc thay đổi những điều kiện đã được chấp nhận để bàn bạc một vấn đề giờ đây sẽ chuyển sang một chỉ số khác để biện minh cho ..