Phát hiện xe chở gần 18.000 lít xăng, dầu vi phạm

Chiều ngày 27-2, Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa phát hiện và tạm giữ một xe ô tô bồn chở xăng dầu có dấu hiệu vi phạm trong lĩnh vực vận chuyển và kinh doanh.

Trước đó, tại cửa hàng bán lẻ xăng dầu Minh Cúc, ở thôn 3, xã Đắk Liêng, huyện Lắk, một tổ công tác của Phòng Cảnh sát kinh tế đã kiểm tra chiếc xe ô tô bồn mang BKS: 47C- 123.15 của doanh nghiệp tư nhân thương mại Hồng Minh ở xã Hòa Hiệp, huyện Cư Kiun, đang nhập xăng, dầu vào hầm chứa của cửa hàng.

Kết quả kiểm tra bước đầu cho thấy chiếc xe này đang chở 10.000 lít xăng, 8.000 lít dầu và có vi phạm. Vì niêm phong kẹp chì không đúng theo quy định, tài xế thì không có chứng chỉ nghiệp vụ về phòng cháy chữa cháy.

Hiện Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Đắk Lắk đã lấy mẫu để kiểm tra chất lượng của số xăng dầu đựng trong bồn và tạm giữ chiếc xe cùng số xăng dầu trên để tiếp tục điều tra làm rõ các hành vi vi phạm để có cơ sở xử lý theo NĐ 97/2013 của chính phủ về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực dầu khí, kinh doanh xăng dầu và khí dầu mỏ hóa lỏng. 

Chiếc xe bồn chở xăng dầu vi phạm bị tạm giữ

Lực lượng chức năng lấy mẫu xăng dầu để đưa đi kiểm tra

Nguồn tin: Congan

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Chênh lệch WTI/Brent ở mức cao nhất trong 2 năm

Chênh lệch giá giữa West Texas Intermediate và Brent Crude ở khoảng cách rộng nhất trong hai năm.
Dầu WTI đã tăng 5% và dầu Brent tăng hơn 7% kể từ khi Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố Mỹ sẽ r

Một công ty Trung Quốc đầu tư 2 tỷ USD vào nhà máy lọc dầu ở Iran

Một công ty đầu tư của Trung Quốc sẽ chi 2 tỷ đô la Mỹ để xây dựng một nhà máy lọc dầu ở tỉnh Mazandaran, phía bắc Iran, hãng tin Islamic Republic News Agency (IRNA) đưa tin hôm thứ Hai, dẫn lời Ph

Bahrain phát hiện mỏ dầu lớn nhất kể từ năm 1932

Hãng tin Bloomberg cho biết, Bahrain, quốc gia nhỏ nhất ở vùng Vịnh, vừa phát hiện mỏ dầu lớn nhất kể từ khi nước này bắt đầu khai thác dầu thô vào năm 1932. 
Bahrain – quốc gia nhỏ nhất ở v

OPEC thức tỉnh với sự đe dọa của đá phiến Mỹ 2.0

OPEC dự đoán rằng các thị trường dầu mỏ toàn cầu sẽ không tái cân bằng cho đến cuối năm sau sau khi tăng dự báo về nguồn cung từ Mỹ và các đối thủ khác.
Báo cáo h