Phát hiện cả chục đơn vị kinh doanh xăng dầu kém chất lượng

Đoàn kiểm tra liên ngành tỉnh Lâm Đồng vừa lấy 17 mẫu xăng RON 92 của 13 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu gửi đi phân tích. Kết quả có tới 13 mẫu xăng không đạt chất lượng so với Quy chuẩn Quốc gia. 

Ảnh minh họa

Ngày 16/3, cơ quan chức năng cho biết đoàn kiểm tra liên ngành tỉnh Lâm Đồng gồm Chi cục QLTT, Phòng PC46 Công an tỉnh và Chi Cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng vừa kết thúc đợt cao điểm kiểm tra các đơn vị kinh doanh xăng RON 92.

Đoàn đã lấy 17 mẫu xăng RON 92 của 13 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu gửi đến Trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng III (TPHCM) để phân tích. Kết quả có tới 13 mẫu xăng RON 92 của 10 doanh nghiệp có chỉ số octan không đạt yêu cầu chất lượng.

Trên cơ sở đề xuất của đoàn kiểm tra, UBND tỉnh Lâm Đồng đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 10 doanh nghiệp nói trên với tổng số tiền gần 2,9 tỷ đồng.

Mặt khác, từ phản ánh của người tiêu dùng, Thanh tra Sở KH

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Saudi có nên sợ tiềm năng sản xuất của Permian? | Hoanghungpetro.com.vn

Permian đã tăng sản lượng dầu hơn bất kỳ lưu vực đá phiến nào khác trong những năm gần đây, và thậm chí sản lượng của nó cũng tăng lên khi tất cả các mỏ đá phiến khác ở..

Hàng hóa TG tuần tới 10/3: Nhiều biến động

 
Tuần qua, thị trường hàng hóa thế giới chịu tác động chủ yếu từ thông tin liên quan đến vấn đề Triều Tiên và quyết định tăng thu

Giá dầu giảm, DN dầu khí chuyển hướng đầu tư ngoài ngành

 Đầu tư ra ngoài ngành là cách mà nhiều doanh nghiệp chọn để xoay sở trong giai đoạn giá dầu liên tục giảm.
Giá dầu liên tục giảm sâu từ đầu năm tới nay đang khiến các ..

Sản lượng dầu của Libya phục hồi vượt 1,2 triệu thùng mỗi ngày | Hoanghungpetro.com.vn

Sản lượng dầu của Libya hiện ở mức 1,211 triệu thùng/ngày, theo Tập đoàn Dầu mỏ Quốc gia (NOC) – mức được nhìn thấy trước khi các đợt phong tỏa cảng bắt đầu vào mùa xuân này.
Sản lượng dầu của Libya đã và đang phục hồi kể từ khi lệnh phong tỏa đượ..