Chiều nay, giá xăng có khả năng không tăng? | Hoanghungpetro.com.vn

Do kỳ điều chỉnh xăng trong nước kéo dài đã rớt vào đúng xu hướng giá xăng nhập giảm mạnh.

Nếu xét bình quân giá tính đến ngày 5-9, giá xăng A95 nhập từ Singapore hiện chỉ còn 111 USD/thùng. Mức giá này tương đương với kỳ điều chỉnh trước.

Nguyên nhân, thay vì giá xăng sẽ được điều chỉnh vào ngày 1-9, nhưng do vướng ngày nghỉ lễ nên đã chuyển sang ngày 5-9. Trong thời điểm này, giá xăng dầu liên tục lao dốc. Do đó, nếu cơ quan quản lý nhà nước tính giá đến ngày 5-9 thì giá xăng trong nước sẽ đi ngang.

Tuy nhiên, nếu cơ quan quản lý nhà nước tính giá đến ngày 1-9, thì bình quân giá xăng là 112,77 USD/thùng, chỉ cao hơn không đầy 2 USD so với kỳ trước, nên giá xăng chỉ có khả năng tăng nhẹ.

Theo dữ liệu của Bộ Công thương, phiên giao dịch hôm nay (5-9) giá xăng A95 nhập từ Singapore đã giảm về 100 USD/thùng. Đây là mức giá thấp nhất trong vòng 8 tháng qua.

Mức giá này tương đương với giá xăng vào 20-1, khi đó giá xăng trong nước (RON 95) là 23.876 đồng/lít. Nếu trừ thuế bảo vệ môi trường 3.300 đồng thì giá xăng chỉ còn 20.576 đồng.

Nguồn tin: Pháp luật

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Kinh doanh xăng dầu: Điều kiện cắt giảm chỉ là… “râu ria”

Trong 675 điều kiện kinh doanh, đầu tư vừa được Bộ Công Thương cắt giảm thì lĩnh vực xăng dầu chiếm 5 điều kiện. “Soi” kỹ những điều kiện cắt giảm trong lĩnh vực xăng dầu, nhiều người không khỏi thất vọng vì nhữn..

Giá dầu châu Á tiếp tục đà giảm nhẹ

Chiều 11/12, thị trường dầu mỏ châu Á ổn định do số lượng giàn khoan mới đây của Mỹ gia tăng có thể lấn át những nỗ lực thắt chặt thị trường mà Tổ chức Các nước Xuất khẩu Dầu mỏ (OPEC) dẫn dắt. 
..

Giá xăng tiếp tục tăng mạnh, cao nhất lịch sử và sẽ còn đắt đỏ hơn

Giá xăng trong nước ở phiên điều chỉnh giá ngày mai (1/3) có khả năng tăng theo giá thế giới. Các chuyên gia dự báo, mức tăng của giá xăng trong nước vào ngày mai khoảng 200-300 đồng/lít.
Dữ liệu từ Bộ Công Thương cho thấy, giá xăng thàn..

Giá dầu cao hơn có thể khiến các thành viên OPEC vượt quá hạn mức của mình

Giá cao hơn có thể cám dỗ một số thành viên OPEC vượt quá hạn ngạch của họ trong vài tháng tới, hãng tư vấn Capital Economics có trụ sở tại Anh cho biết trong bản phân t