Petrolimex dự kiến chia cổ tức ít nhất 16%

Tại cuộc Gặp gỡ nhà đầu tư diễn ra chiều ngày 29/3, lãnh đạo Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) cho biết, vào trung tuần tháng 4 tới đây, Petrolimex sẽ chính thức niêm yết 1,29 tỷ cổ phiếu (mã chứng khoán PLX) tại Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM. 

Ảnh Internet

Thành lập từ năm 1956, Petrolimex là nhà nhập khẩu và phân phối xăng dầu lâu đời nhất và lớn nhất Việt Nam với thị phần khoảng 50%. Doanh nghiệp phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng vào năm 2011 với vốn điều lệ là 10.700 tỷ đồng. Trong năm 2016, doanh nghiệp đã bán khoảng 103,5 triệu cổ phiếu cho cổ đông chiến lược là JX Nippon Oil

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

TT dầu TG ngày 20/12: Giá tăng do đóng cửa đường ống dẫn Biển Bắc

Giá dầu đi lên trong ngày 20/12, được hỗ trợ bởi dự đoán tồn kho dầu thô của Mỹ giảm và bởi tiếp tục đóng cửa hệ thống đường ống dẫn dầu Biển Bắc.
Dầu thô ngọt nhẹ WTI kỳ hạn của Mỹ ở mức 57,71 ..

Các công ty dịch vụ mỏ dầu dự kiến sẽ có nhiều năm lãi lớn

Các công ty cung cấp dịch vụ mỏ dầu (OFS) tự tin rằng chu kỳ tăng giá kéo dài sẽ khiến họ rất bận rộn trong những năm tới khi đá phiến của Mỹ tăng trưởng trở lại và hoạt động khoan quốc tế phải chật vật để bù đắp cho những thùng dầu có khả năng bị mấ..

Xăng RON 95 tăng giá mạnh do đâu?

Việc nghiễm nhiên coi xăng E5 là mặt hàng tiêu dùng phổ biến thay thế cho xăng RON 92 mà “ngó lơ” một mặt hàng quan trọng khác là RON 95 đã khiến người tiêu dùng ..

Mỹ đặt ra vấn đề trừng phạt khiến cho thị trường dầu có thể gặp rủi ro

Trump đã thực hiện không một chút bí mật nào rằng nghị trình “thống trị năng lượng” bao gồm việc thu lợi về tài chính và địa chính từ việc bán nhiều khí tự..