Xăng giảm 80 đồng/lít từ 15h ngày 5/4

   Liên bộ Công Thương – Tài chính vừa thông báo về việc điều chỉnh giá bán lẻ xăng dầu trong ngày 5/4.

Ảnh minh họa

Theo đó, sau khi thực hiện trích lập và chi sử dụng Quỹ bình ổn, xăng RON 92 giảm 80 đồng/lít, xuống mức tối đa 17.234 đồng/lít.

Trong khi đó, dầu diesel giảm 370 đồng/lít xuống mức tối đa 13.468 đồng/lít; dầu hỏa giảm 190 đồng/lít xuống 11.900 đồng/lít.

Việc điều chỉnh sẽ được áp dụng từ 15h ngày 5/4.
Đây là lần giảm thứ 3 liên tiếp của giá xăng kể từ đầu năm 2017. Trong đợt điều chỉnh mới đây (ngày 21/3), xăng RON 92 đã giảm 708 đồng/lít xuống mức tối đa 17.314 đồng/lít, xăng sinh học E5 giảm 661 đồng/lít xuống 17.099 đồng/lít.

Các mặt hàng dầu diesel giảm 609 đồng/lít xuống mức tối đa 13.838 đồng/lít và dầu hỏa giảm 657 đồng/lít xuống 12.177 đồng/lít. Dầu mazut được điều chỉnh giảm 528 đồng/kg xuống 10.850 đồng/kg. 

Nguồn tin: Tinnhanhchungkhoang

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Ủy ban OPEC không thảo luận về việc đình chỉ hạn ngạch dầu của Nga trong thỏa thuận

Ủy ban kỹ thuật chung (JTC) của nhóm OPEC đã không thảo luận về việc đình chỉ hạn ngạch của Nga trong thỏa thuận sản xuất dầu tại cuộc họp vào thứ Tư trước cuộc họp bộ trưởng OPEC sẽ diễn ra vào thứ Năm, Amena Bakr, trưởng đại diện OPEC

Giá dầu ghi nhận tuần lao dốc mạnh nhất trong 2 tháng

Mối lo ngại về đà leo dốc sản lượng dầu đá phiến của Mỹ đã khiến giá dầu thế giới suy yếu trong tuần qua bất chấp Tổ chức Các nước Xuất khẩu Dầu mỏ (OPEC) cùng một số nước sản xuất dầu khác vừa nhất tr..

Iran có thể phải đợi những cân nhắc của OPEC về nguồn cung bị mất

Những cân nhắc tại OPEC về việc nguồn cung bị mất của Iran do các biện pháp trừng phạt đơn phương của Mỹ có thể phải chờ đến quý tư, một phân tích của Oxford cho thấy.
Viện Nghiên cứu Năng lượng O..

Bộ Công Thương tính nâng dự trữ xăng dầu quốc gia lên gấp 4 lần

Đại diện Bộ Công Thương cho biết, cơ quan này đã xây dựng đề án nâng mức dự trữ quốc gia và trình Chính phủ đề án này. Hiện đang lấy ý kiến của Bộ Tài chính và Bộ KH