Petrolimex giảm giá Dầu Diezen trên toàn bộ hệ thống từ ngày 01/6

Từ ngày 01/6/2017 Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) triển khai chương trình “Ngày Vàng Petrolimex, giảm giá Điêzen đến 500 đồng/lít”. 

Bên cạnh đó, nếu khách hàng sử dụng thẻ Flexicard để thanh toán khi mua Điêzen tại CHXD trực thuộc các Công ty Xăng dầu Petrolimex trên toàn quốc và các Công ty cổ phần (Petajico Hà Nội và PTS Nghệ Tĩnh) sẽ được ưu đãi giảm giá 200 đồng/lít so với giá bán lẻ niêm yết (giá đã bao gồm thuế GTGT và các khoản phí theo quy định của pháp luật) trong suốt thời gian từ 0 giờ 00 ngày 01/06 đến hết 15/7năm 2017.

Như vậy, vào các “Ngày Vàng Petrolimex” khách hàng mua Điêzen sử dụng thẻ Flexicard để thanh toán sẽ được hưởng mức giảm giá ưu đãi với số tiền tổng cộng là 500 đồng/lít của cả 2 chương trình khuyến mại nói trên tại CHXD Petrolimex và 02 Công ty cổ phần Petajico Hà Nội

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

OPEC và Nga xem xét thỏa thuận hợp tác dầu khí lâu dài

Tổ chức các nước xuất khẩu dầu mỏ (OPEC) và Nga đang nỗ lực thực hiện một thỏa thuận dài hạn về việc kiểm soát nguồn cung dầu thế giới trong nhiều năm tới.
Ảnh Internet
Hoàng Thái tử Saudi Arabia Mohammed..

Dự báo chiều nay giá bán lẻ xăng dầu trong nước giảm 200-350 đồng | Hoanghungpetro.com.vn

Chiều nay (1-8), Liên Bộ Tài chính – Công Thương sẽ điều chỉnh giá xăng dầu theo chu kỳ và giá bán lẻ xăng dầu trong nước được dự báo sẽ giảm.
Các chuyên gia dự báo, tại kỳ điều hành giá chiều nay của liên Bộ Tài chính – Công Thương, giá xăng có t..

Đã đến lúc bỏ quỹ bình ổn giá xăng dầu

Sau nhiều áp lực từ dư luận, tại Dự thảo tờ trình Luật Giá sửa đổi, Bộ Tài chính đề xuất bỏ quy định về lập, sử dụng quỹ bình ổn giá xăng dầu (QBOG). Đề xuất này hầu hết nhận được sự đồng tình từ dư luận, đặc biệt trong bối cảnh giá xăng dầu tăng cao..

Đồng đô la yếu gây thiệt hại cho sức mua tương đương các nước OPEC, hỗ trợ đá phiến

Việc cắt giảm sản lượng của OPEC, sản lượng giảm của Venezuela, tồn kho giảm, thu mua đầu cơ và tăng trưởng nhu cầu tất cả đều đang củng cố cho thị trường dầu mỏ thế giới vào thời điểm này. Đồng đô la suy yếu là một ..