Nhà máy lọc dầu Dung Quất bắt đầu bảo dưỡng tổng thể lần 3

 

Nhà máy Lọc dầu Dung Quất. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)

Lãnh đạo Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn cho biết bắt đầu từ ngày 5/6, Nhà máy lọc dầu Dung Quất dừng sản xuất để triển khai đợt bảo dưỡng tổng thể lần thứ 3.

Đợt bảo dưỡng này diễn ra trong vòng 52 ngày, bao gồm cả thời gian dừng và khởi động lại nhà máy.

Đợt bảo dưỡng được chia thành 7 gói thầu chính với khối lượng hơn 6.000 đầu mục công việc, có sự tham gia của gần 4.000 nhân sự và hàng nghìn máy móc, thiết bị chuyên dụng.

Ba nhà thầu nước ngoài trúng thầu đến từ Singapore, Malaysia và Hàn Quốc đều là nhà thầu có kinh nghiệm bảo dưỡng các nhà máy lọc dầu trên thế giới và đã tham gia thực hiện các lần bảo dưỡng trước.

Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn thực hiện mọi biện pháp, sáng kiến để rút ngắn thời gian bảo dưỡng từ 5-7 ngày bằng việc bố trí làm việc 3 ca tại một số khu vực bảo dưỡng và sử dụng máy móc hiện đại.

Với giá dầu 50 USD/thùng, quá trình bảo dưỡng rút ngắn 1 ngày sẽ giúp Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn tăng doanh thu 250 tỷ đồng và tăng nộp ngân sách 30 tỷ đồng./.

Nguồn tin: Vietnamplus.vn

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Giá xăng lại sắp sửa tăng rất mạnh, có loại tăng hơn 1.000 đồng/lít?

Giá xăng ngày 21/9 được dự báo tăng mạnh theo xu hướng thế giới. Nếu cơ quan quản lý không chi quỹ bình ổn, giá xăng E5 RON 92 có thể tăng 800-900 đồng/lít, xăng […]

Đừng mong đợi OPEC sẽ thúc đẩy sản lượng vào tháng Sáu

Cuộc họp của Ủy ban kỹ thuật chung OPEC (JTC) trước cuộc họp cấp Bộ trưởng quan trọng vào ngày mai đã kết thúc mà không có bất kỳ điều chỉnh nào về dự báo tăng trưởng nhu cầu, theo một tweet của Walter Bloomberg.
Reuters dẫn nguồn từ các đại biểu..

Sử dụng quỹ bình ổn giá xăng dầu còn nhiều bất cập

Trước những băn khoăn của dư luận về việc Liên bộ Công Thương – Tài chính không thông báo giá cơ sở mặt hàng xăng RON 95, để doanh nghiệp tự ý điều chỉnh sẽ có nguy cơ dẫn..

Thị trường dầu đang bên bờ vực chứng kiến cuộc nội chiến tiềm ẩn ở Libya

Khi các cuộc biểu tình tiếp tục làm rung chuyển Libya, những người biểu tình đốt cháy Hạ viện ở thành phố phía đông Tobruk và người dân Libya ở thủ đô Tripoli yêu cầu hành động chống lại lực lượng vũ trang, lạm phát tăng vọt và mất điện – thị trường ..