Thanh Hóa: Cây xăng bất ngờ nổ như bom

Trạm xăng dầu đóng trên địa bàn xã Quảng Chính, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) bất ngờ nổ lớn, ước tính thiệt hại lên đến hàng trăm triệu đồng.

 Sáng 7/6, trụ bơm xăng dầu Đăng Khoa cạnh quốc lộ 1A thuộc địa bàn xã Quảng Chính, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) bất ngờ phát nổ khiến nhiều người đi đường và các hộ dân xung quanh hoang mang.

Ông Lê Đình Quân, người dân địa phương cho biết: “Lúc đấy trời đang mưa nhỏ, tôi ngồi trong nhà bỗng nghe tiếng nổ lớn như bom. Khi tôi và mọi người chạy ra thì thấy các trụ bơm xăng đã bật tung, nền bê tông vung vãi khắp nơi”.

Hiện trường vụ nổ cây xăng ở gần quốc lộ 1A.

Sức ép vụ nổ lớn khiến 4 trụ bơm xăng dầu bị hư hỏng, nền bê tông bị bật tung thành nhiều mảng. Ước tính thiệt hại lên đến hàng trăm triệu đồng. Thời điểm phát nổ, nhân viên bán xăng không ở gần đó nên may mắn không bị ảnh hưởng.

Sau khi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng đã đến phong tỏa hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc.

Nguyên nhân ban đầu được các cơ quan chức năng nhận định là do tắc đường dẫn khí, gây chênh lệch áp suất dẫn đến nổ.

Nguồn tin: Antt.vn

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Sản lượng dầu của Nga đang sụt giảm mạnh và có thể không bao giờ phục hồi

Sản lượng dầu của Nga đang giảm. Vào tháng 3, sản lượng đã giảm nửa triệu thùng mỗi ngày, và tới cuối tháng 4 đã lên tới 1 triệu thùng mỗi ngày, theo Giám đốc điều hành của BP, Bernard Looney. Và con số này có thể tăng lên 2 triệu thùng/ngày trong th..

4 quốc gia có thể giúp giải quyết cuộc khủng hoảng nhiên liệu toàn cầu

Công suất lọc dầu toàn cầu bị thu hẹp trong đại dịch, làm bộc lộ các lỗ hổng ở một số nước tiêu thụ nhiên liệu lớn nhất thế giới. Tuy nhiên, sự sụt giảm không được phân bổ đồng đều. Chẳng hạn, công suất lọc dầu ở Trung Quốc đã tăng lên. Công suất ở T..

Cái lợi của giảm thuế bảo vệ môi trường 2000 đồng/1 lít xăng

Rõ ràng giảm thuế BVMT đối với xăng dầu sẽ tăng mức tiêu thụ xăng dầu, sẽ hỗ trợ nền kinh tế phát triển tốt hơn, giá cả thị trường nhiều mặt hàng có tăng nhưng tăng không quá cao, vẫn có thể trong tầm kiểm soát của thị trường.
Thế giới những tuần ..

“Con bài” dầu mỏ của Donald Trump trong cuộc chiến thương mại Mỹ-Trung

Trong cuộc chiến thương mại với Trung Quốc, ngoài thuế quan, Mỹ còn sở hữu nhiều “vũ khí” khác, trong đó đáng chú ý là dầu mỏ. 
“Con bài” dầu mỏ của Donal..