Giá xăng hôm nay sẽ điều chỉnh thế nào?

Theo chu kỳ điều chỉnh giá của Liên bộ Công thương – Tài chính, chiều nay được cho là sẽ điều chỉnh giá xăng dầu, dự đoán giá xăng dầu sẽ giảm do giá xăng dầu thế giới giảm 2 USD/thùng. 

Số liệu cập nhật đến hết ngày 30/6 của Bộ Công thương cho hay giá nhập khẩu xăng dầu có xu hướng giảm so với chu kỳ trước. Ngày 3/7 có biến động tăng nhưng không đáng kể.

Cụ thể, giá trung bình 15 ngày qua ở mức 55,77 USD/thùng, giảm 2,3 USD/thùng so với mức giá trung bình của 15 ngày trước (58,117 USD/thùng).

Giá xăng hôm nay sẽ điều chỉnh thế nào?

Tuy nhiên, trong những ngày gần đây, trên thị trường thế giới, giá xăng dầu lại có dấu hiệu hồi phục. Đặc biệt, mặt hàng dầu thô trong mấy ngày vừa qua lại có xu hướng tăng mạnh sau chuỗi ngày giảm giá sâu.

Giá dầu thô Mỹ WTI giao tháng 8 tăng 1,03 USD, lên 47,07 USD/thùng tại thị trường New York. Dầu đã tăng 8 phiên liên tục, là chuỗi tăng dài nhất kể từ đợt tăng 10 phiên liên tiếp kéo dài đến 6/1/2010.

Trong khi đó, giá dầu Brent giao tháng 9 tăng 91 cent, lên mức 49,68 USD/thùng. Giá cả hai loại dầu này đạt đỉnh cao nhất trong vòng gần 4 tuần.

Nguồn tin: Vtc.vn

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Giá xăng dầu hôm nay 12/6: Chầm chập thay đổi

Giá xăng dầu hôm nay 12/6 đã trải qua một phiên giao dịch khá trầm lắng khi giá của các mặt hàng nhiên liệu gần như đều không đổi.
Giá xăng dầu hôm nay 12/6/2018, t

Hãng dầu lớn của Ấn Độ bắt đầu cắt giảm nhập khẩu dầu từ Iran

Một trong những khách hàng dầu mua dầu lớn nhất của Iran trong số các nhà máy lọc dầu của Ấn Độ, Nayara Energy – trước đây gọi là Essar Oil – đã bắt đầu giảm bớt lượng dầu mua từ Iran trong th

Giá dầu lần đầu vượt 70 USD/thùng sau gần 4 năm

Giá dầu vừa vượt một cột mốc quan trọng nữa trong buổi sáng giao dịch hôm nay 7.5 trên thị trường châu Á.
Theo CNN, giá dầu đang tăng một phần vì kỳ vọng cho rằng Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ b..

Nga tuyên bố có thể hợp tác với thỏa thuận OPEC ngay cả sau năm 2022

Nga có thể tiếp tục tham gia vào thỏa thuận sản xuất dầu OPEC ngay cả khi thỏa thuận này chính thức hết hạn vào cuối năm nay, Phó Thủ tướng Nga Alexander Novak cho biết hôm thứ Năm.
Novak đã gặp Bộ trưởng Năng lượng Ả Rập Xê Út, Hoàng tử Abdulazi..