Ngày mai (20/7), giá xăng có thể tăng nhẹ?

Ngày mai (20/7) là thời điểm điều chỉnh giá bán lẻ xăng dầu trong nước. Giá xăng thành phẩm bình quân 15 ngày qua tại thị trường Singapore ở mức 57,58 USD/thùng, tăng 1,6 USD so với thời điểm điều hành giá trước. Do đó, giá xăng trong nước có thể sẽ tăng nhẹ.

Cụ thể với mức chênh lệch này, giá xăng bán lẻ trong nước có thể tăng giá nhẹ ở mức khoảng 100 – 200 đồng/lít. 

Khách hàng mua xăng tại Cửa hàng xăng dầu của PV OIL Hà Nội. Ảnh: Huy Hùng/TTXVN

Tuy nhiên, nếu cơ quan quản lý quyết định xả Quỹ Bình ổn giá xăng dầu để giữ ổn định giá thì giá xăng dầu sẽ không tăng. Quỹ Bình ổn giá xăng dầu tính đến hết quý II/2017 còn khoảng trên 3.000 tỷ đồng.

Tại kỳ điều hành gần nhất ngày 5/7, giá bán mỗi lít xăng RON 92 đã giảm thêm 435 đồng; xăng E5 giảm 431 đồng. Trong khi đó, giá các mặt hàng dầu lại tăng 110-285 đồng một lít, kg tùy loại.

Từ đầu năm đến hôm nay, giá bán lẻ xăng dầu trong nước đã trải qua 13 kỳ điều hành. Trong đó, giá xăng có 7 lần giảm giá với mức giảm tổng cộng là 2.683 đồng/lít.

Nguồn tin: Baotintuc.vn

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Giá xăng dầu hôm nay 13/7 lao dốc mạnh, trượt sâu dưới mức 100 USD/thùng

Áp lực kép được tạo bởi đồng USD mạnh và lo ngại suy thoái kinh tế ngày một lớn khiến giá dầu hôm nay đồng loạt giảm mạnh, trong đó dầu Brent đã trượt về mức 98 USD/thùng.
Ghi nhận vào đầu giờ sáng ngày 11/7/2022, theo giờ Việt Nam, trên sàn New Y..

Cần lộ trình dài hơn cho xăng sinh học

Gần đây, một số doanh nghiệp xăng dầu đã đưa ra một kiến nghị gây tranh cãi, đó là loại bỏ xăng khoáng RON 95 khỏi thị trường để chỉ kinh doanh xăng sinh học. Kinh nghiệm quốc tế cho thấy việc sử dụng xă..

Giảm thuế tiêu thụ đặc biệt là cần thiết để hạ nhiệt giá xăng dầu

Theo Chủ tịch Hiệp hội Xăng dầu Việt Nam, hiện tại là thời điểm cần thiết để giảm thuế tiêu thụ đặc biệt, đây cũng là phương án để hạ nhiệt giá xăng dầu.
Chỉ trong 2 năm tăng gấp 3 lần
Ngày 28/4/2020, giá xăng RON 95 trong nước xuống còn 11.630..

Triển vọng giá dầu tuần 4 – 8/6: Cần chú ý thông tin về sản lượng của Mỹ

    Số liệu mới về dự trữ dầu thô thương mại của Mỹ sẽ là vấn đề chính thị trường dầu cần chú ý trong tuần trong bối cảnh các nhà đầu tư tìm cách xác định sản lượng từ Mỹ ..