Tăng cường kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh xăng dầu

Trước tình hình buôn lậu, gian lận thương mại diễn biến phức tạp, UBND TP.HCM đã yêu cầu các sở, ngành liên quan tăng cường thanh tra, kiểm tra, giám sát, quản lý chặt chẽ đo lường, chất lượng, hồ sơ, hóa đơn, chứng từ… kịp thời phát hiện các vi phạm trong hoạt động nhập khẩu, sản xuất, kinh doanh xăng dầu của các thương nhân

ảnh minh họa

Đề xuất hoàn thiện các cơ chế, chính sách, văn bản quy phạm pháp luật có liên quan đến công tác quản lý nhập khẩu, sản xuất, kinh doanh xăng dầu. Không để các đối tượng lợi dụng để buôn lậu, gian lận thương mại, trốn thuế. Xử lý nghiêm các tập thể, cá nhân có hành vi bao che, tiếp tay, bảo kê cho các đối tượng buôn lậu, gian lận thương mại, trốn thuế trong kinh doanh xăng dầu.

UBND các quận – huyện có trách nhiệm tăng cường quản lý, thanh – kiểm tra, giám sát chặt chẽ hoạt động kinh doanh xăng dầu của các thương nhân là tổng đại lý, đại lý bán lẻ và các cửa hàng bán lẻ xăng dầu trên địa bàn. Phát hiện kịp thời và xử lý nghiêm với các hành vi buôn lậu, gian lận thương mại, đo lường, chất lượng… trong kinh doanh xăng dầu.

Nguồn tin: Xaluan.com

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Dầu có thể giảm xuống dưới 20 đôla trong khi Mỹ đang gia tăng áp lực để chấm dứt cuộc chiến giá

 
Khi Mỹ tăng cường áp lực buộc các nhà sản xuất dầu hàng đầu thay đổi chiến lược cung ứng để ngăn chặn cuộc chiến giá cả tàn khốc, các nhà phân tích thị trường dự đoán..

Bất chấp sự sụt giảm, phân tích cho thấy dầu vẫn đang hướng đến mức cao hơn

Giá dầu NYMEX đã giảm mạnh từ 72 USD xuống còn 66 USD, nhưng điều đó đang diễn ra trong môi trường của một xu thế tăng tốt.
Trên thực tế, biểu đồ cho thấy rằng sự thoái lui này không phải l..

Trump phụ thuộc vào OPEC để kiềm chế giá dầu, nhưng các nhà phân tích cho rằng điều đó là sai lầm

Tổng thống Donald Trump đã nhiều lần yêu cầu OPEC giảm giá dầu đang tăng nhanh, nhưng những chỉ trích trên Twitter của ông có thể hoàn toàn vô giá trị đối với nhóm dầu độ..

Hiệp hội Xăng dầu: Tăng thuế môi trường lên 5.000 đồng/lít

Hiệp hội xăng dầu Việt Nam kiến nghị thuế bảo vệ môi trường xăng dầu chỉ nên tăng tối đa 5.000 đồng/lít đối với xăng. 
Ngày 19/6, ông Phan Thế Ruệ, Chủ tịch Hiệp hội xăng dầu Việt Nam, cho biết nếu thuế bảo vệ m