Số dư quỹ bình ổn xăng dầu tính còn hơn 2.788 tỉ đồng

Ngày 16.8, Tập đoàn xăng dầu VN (Petrolimex) thông báo về quỹ bình ổn giá (BOG) xăng dầu định kỳ. Theo đó, số dư đầu kỳ trong tháng 7 của quỹ BOG xăng dầu còn hơn 2.552,2 tỉ đồng. 

Ảnh minh họa

Trong tháng, tiền lãi trên số dư quỹ đạt hơn 1 tỉ đồng và số trích lập đạt 235,6 tỉ đồng. Tuy nhiên, trong tháng vừa qua không có số chi sử dụng được trích lập từ quỹ. Tính lũy kế từ đầu năm đến hết tháng 7, số trích lập quỹ BOG là 1.414,2 tỉ đồng, số tiền lãi là 5,87 tỉ đồng và số chi trích lập là 462,6 tỉ đồng. Tổng số dư cuối kỳ của quỹ BOG xăng dầu đến hết tháng 7 còn 2.788,9 tỉ đồng.

Nguồn tin: Thanhnien.vn

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Ấn Độ chuẩn bị giảm mạnh nhập khẩu dầu của Iran

Bộ công nghiệp dầu mỏ Ấn Độ đã thông báo với các nhà máy lọc dầu trong nước để sẵn sàng “giảm mạnh hoặc xuống zero” lượng dầu nhập khẩu từ Iran, một nguồn tin nói với Reuters h

Ứng phó ra sao khi xăng dầu tăng giá, thiếu nguồn cung?

Giá xăng dầu thế giới đang tăng cao. Ngoài việc lo thiếu nguồn cung khi Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn chưa trở lại hoạt động 100% công suất thì việc xăng dầu trong nước tăng cao cũng mang lại nhiều thách thức với nền kinh tế.
Báo cáo cập nhật số li..

Vẫn còn rất nhiều lý do để lạc quan về giá dầu!

   Việc kiểm soát sản lượng và nhu cầu gia tăng tại các nền kinh tế mới nổi sẽ tạo đà tăng trở lại cho giá dầu.
Những luồng dư luận xôn xao gần đây về đà sụt giảm bất ngờ của giá..

Không có giải pháp ngay lập tức nào cho giá xăng cao ngất ngưỡng tại Mỹ

Kể từ khi giá xăng bắt đầu tăng vào cuối năm ngoái, chính quyền Mỹ đã tuyên bố rằng sẽ xem xét và có khả năng sử dụng mọi công cụ hiện có để hạ nhiệt giá. Vấn đề đối với chính quyền Biden — và đối với các tài xế Hoa Kỳ — là không có giải pháp ngắn hạ..