Xăng dầu trong nước có thể tiếp tục tăng theo xu hướng thế giới

Xăng dầu thế giới tăng trong thời gian qua sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc điều chỉnh giá xăng ngày 5/10. 

Xăng dầu trong nước có thể tiếp tục tăng theo đà tăng của thế giới.

Giá xăng dầu tại thị trường Singapore trong nửa tháng qua đang có chiều hướng đi lên. Đặc biệt giá xăng tại thị trường này đã có lúc lên đến 69,28 USD/thùng vào ngày 26/9 và đây cũng là mức giá cao nhất trong nửa năm qua. Bên cạnh đó, giá xăng dầu tăng lên khoảng 15% trong suốt 3 tháng qua đang phần nào tác động đến thị trường xăng thế giới.

Một vấn đề khác, việc thay đổi cách tính thuế của Bộ Tài chính sang phương pháp tính thuế nhập khẩu bình quân gia quyền sẽ là tiền đề cho việc tăng giá xăng dầu vào ngày 5/9.

Về giá dầu, thị trường thế giới đang có biểu hiện chững lại từ mốc 58-59 USD/thùng giá dầu đã xuống mức 55 USD/thùng.

Theo nhận định từ phía các chuyên gia trong nước, trong lần điều chỉnh vào ngày 5/10 có thể giá xăng dầu trong nước có thể sẽ tiếp tục tăng theo xu hướng tăng chung từ thị trường thế giới.

Nguồn tin: nguoitieudung.com.vn

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Nga nắm giữa vai trò quan trọng trong việc gia hạn thỏa thuận

Tất cả các thành viên của Opec đều ủng hộ việc kéo dài một thỏa thuận đến cuối năm 2018 với các nhà sản xuất bên ngoài để cắt giảm hơn 1,7 triệu thùng/ngày ra khỏi trường, một..

Trung Quốc có thể không còn là trụ cột tăng trưởng cho thị trường dầu toàn cầu

Sau một đợt phục hồi kéo dài bảy tháng không ngừng nghỉ, đà tăng giá dầu dường như có nguy cơ sụp đổ sau khi rớt mạnh từ mức cao gần đây. Giá dầu đã chật vật để đảo ngược mức giảm của tuần trước khi thị trường lo lắng về sự sụt giảm nhu cầu sau khi C..

Đề xuất tăng thuế môi trường xăng lên kịch khung 4.000 đồng/lít

Mức thuế môi trường đối với xăng dầu kể trên dự kiến sẽ có hiệu lực từ 1.7 nếu được Ủy ban Thường vụ Quốc hội thông qua, theo đề xuất mới nhất của Bộ Tài chính. 
Thuế môi trường xăng được đề xuất t..

Dự báo đến năm 2030 nhu cầu dầu mỏ sẽ chững lại | Hoanghungpetro.com.vn

     Viễn cảnh trên đã được hai công ty tư vấn toàn cầu Wood Mackenzie và S