Sự thật ít biết việc cây xăng bán 20 lít giảm giá 4.000 đồng

Ngay sau thông tin xuất hiện cây xăng Việt bán 20 lít xăng khuyến mại 4.000 đồng, không ít người bỗng “ném đá” việc làm này mà không biết sự thật phía sau.

Những ngày gần đây, tại các cây xăng thuộc Công ty cổ phần Xăng dầu chất đốt Hà Nội (HFC) xuất hiện băng rôn quảng cáo về chương trình giảm giá 200 đồng cho mỗi lít xăng dầu các loại. Để được giảm giá, khách hàng phải mua trên 20 lít xăng dầu các loại trong một lần bơm. Như vậy, với ít nhất 20 lít xăng thì khách hàng được giảm giá 4.000 đồng. Điều này đồng nghĩa các khách hàng sử dụng xe máy gần như không thể hưởng khuyến mại.

Ngay sau thông tin cây xăng Việt bán 20 lít xăng khuyến mại 4.000 đồng, bên cạnh nhiều ý kiến hưởng ứng thì rất nhiều người tiêu dùng cho rằng, việc các cây xăng thuộc Công ty cổ phần Xăng dầu chất đốt Hà Nội khuyến mại diễn ra song song với thời điểm cây xăng “cúi chào” của Nhật hoạt động và đang rất được lòng người tiêu dùng Việt là “chiêu” nhằm lôi kéo khách hàng, cạnh tranh với “đối thủ”. 

Băng rôn chương trình giảm giá 200 đồng cho một lít xăng tại chuỗi cây xăng HFC. Ảnh: Ngô Minh/Zing.

Chia sẻ quan điểm với Kiến Thức, chị Nguyễn Thị Vân (Đường láng, Đống Đa, Hà Nội) cho biết: “Mua xăng được khuyến mại 4.000 đồng là kiểu khuyến mại chưa từng có, lại diễn ra đúng thời điểm cây xăng “cúi chào” hoạt động nên tôi đoán chẳng qua là chiêu trò mà đơn vị này dùng để lôi kéo lại khách hàng. Nếu đã có ý định giảm tại sao trước đây HFC không làm luôn? Hơn nữa, mua tận 20 lít xăng mới được giảm 4.000 đồng, giảm vậy thì giảm làm gì?

Kiểu giảm này chỉ dành cho khách hàng đi ô tô chứ đâu dành cho khách hàng đi xe máy. Đây đúng kiểu giảm giá hay khuyến mãi đánh đố khách hàng…”.

Trên các mạng xã hội, nhiều ý kiến bình luận cũng cho rằng đây là cách khuyến mãi để “đối chọi” với cây xăng của Nhật đang rất được lòng khách hàng.

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bản tin video tối ngày 11-01-22: Giá xăng dầu bán lẻ trong nước đồng loạt tăng từ 15h hôm nay | Hoanghungpetro.com.vn

Giá dầu tăng trở lại vào sáng thứ Ba trong phiên châu Á, khi giới đầu tư lấy lại khẩu vị rủi ro khi thị trường chờ đợi tín hiệu từ Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Mỹ Fed về khả năng tăng lãi suất và một số nhà sản xuất dầu tiếp tục phải chật vật để tăn..

Khủng hoảng dầu mỏ ở Libya gia tăng với nỗ lực loại bỏ hội đồng quản trị NOC

Chính phủ Libya ở Tripoli được cho là đã bổ nhiệm một hội đồng quản trị mới để điều hành Công ty Dầu mỏ Quốc gia (NOC), khi Thủ tướng lâm thời của Chính phủ Thống nhất Quốc gia cách chức chủ tịch lâu năm Mustafa Sanalla trong một sắc lệnh của chính p..

Nhà vua Saudi: Chúng tôi sẽ tăng sản lượng dầu nếu cần thiết

Nhà Trắng đã bác bỏ một đề nghị mà Tổng thống Trump viết trong một dòng tweet rằng Saudi Arabia sẵn sàng và sẵn lòng tăng sản lượng dầu thêm tới 2 triệu thùng/ngày để b

Giá dầu châu Á đi lên

Giá dầu đi lên trong phiên giao dịch ngày 21/11 tại thị trường châu Á, giữa lúc những đồn đoán về việc Tổ chức Các nước Xuất khẩu Dầu mỏ (OPEC) sẽ gia hạn thỏa thuận cắt giảm sản lượng.