Thủ tướng yêu cầu báo cáo tình hình biến động giá xăng dầu

Thủ tướng Chính phủ vừa giao Bộ Tài chính cùng Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các Bộ, ngành liên quan rà soát, tổng hợp, báo cáo tình hình biến động giá xăng dầu trong thời gian gần đây. 

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Cụ thể, Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Tài chính cùng Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các Bộ, ngành liên quan rà soát, tổng hợp, báo cáo tình hình biến động giá xăng dầu trong thời gian gần đây, sự chênh lệch giá giữa các mặt hàng xăng dầu và nguyên nhân; các chính sách thuế, phí liên quan đến xăng dầu và hoạt động của Quỹ Bình ổn giá xăng dầu; tác động, ảnh hưởng đến sản xuất và đời sống; trên cơ sở đó kiến nghị, đề xuất định hướng và giải pháp phù hợp.

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính tổng hợp, báo cáo Thủ tướng Chính phủ trong tháng 1/2018.

Nguồn tin: kinhtedothi.vn

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Các nhà sản xuất dầu đề nghị gia hạn thỏa thuận cắt giảm sản lượng

Theo Bộ trưởng Năng lượng Nga Alexander Novak, một ủy ban hỗn hợp gồm các nhà sản xuất dầu trong và ngoài Tổ chức Các nước Xuất khẩu dầu mỏ (OPEC) đã đề nghị gia hạn thỏa thuận cắt giảm sản lượng dầu.

Chứng khoán đồng loạt tăng sau dữ liệu tích cực

Dữ liệu việc làm khả quan của Mỹ được công bố giúp chứng khoán đồng loạt tăng điểm trong phiên cuối tuần trước, trong khi đây lại là tin xấu đối với vàng.
Dữ liệu việc làm khả quan của Mỹ đ..

OPEC lần thứ ba hạ dự báo tăng trưởng nhu cầu dầu năm 2022 | Hoanghungpetro.com.vn

OPEC cắt giảm dự báo tăng trưởng kinh tế toàn cầu năm 2022 từ 3,5% xuống 3,1% và hạ mức tăng trưởng cho năm 2023 xuống 3,1%, vì triển vọng kinh tế suy yếu hơn nữa vẫn còn.
Tổ chức các Nước Xuất khẩu Dầu mỏ (OPEC) ngày 11/8 đã hạ dự báo tăng trưởng..

Thị trường ngày 17/8: Giá dầu thấp nhất 6 tháng, vàng, sắt thép, đường và cà phê đồng loạt giảm

Chốt phiên giao dịch ngày 16/8, giá dầu thấp nhất 6 tháng, cao su thấp nhất 9 tháng, vàng, sắt thép, đường và cà phê… đồng loạt giảm, trong khi khí tự nhiên cao nhất 14 năm, kẽm cao nhất 2 tháng.
Giá dầu thấp nhất 6 tháng
Giá dầu giảm 3% xuống ..