Vì sao có chỗ không bán xăng E5?

Tôi đến cửa hàng xăng dầu số 31 và Anh Tuấn ở đường Trần Hưng Đạo (TP Hải Dương) để mua xăng E5 nhưng đều không có.

Ảnh minh họa

Một số cửa hàng khác cũng đã dừng bán xăng E5 một thời gian. Khi được hỏi vì sao, những người bán xăng dầu trả lời do chênh lệch giữa xăng A95 và E5 chỉ 2.000 đồng/lít, doanh số bán ra thấp, không đủ bù lỗ nên đầu mối không cung cấp xăng E5 cho các cửa hàng. Đã có ý kiến đề nghị nên quay lại bán xăng A92 thay cho xăng E5.

Đề nghị các cơ quan chức năng cần giải thích rõ để người tiêu dùng được biết tại sao xăng E5 giảm gây ô nhiễm môi trường lại không được tiếp tục bán ở nhiều cửa hàng xăng dầu trên thị trường?  

Nguồn tin: baohaiduong.vn

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Ngành dầu mỏ đối mặt với tình trạng sụt giảm đầu tư chưa từng thấy | Hoanghungpetro.com.vn

 Theo phân tích của Rystad Energy, với giá dầu Brent ở mức thấp nhất trong 20 năm qua, doanh thu từ lĩnh vực dầu mỏ năm 2020 có thể giảm 40% so với năm 2019.
Toàn cảnh một mỏ dầu ở Libya. (Ảnh: AA/TTXVN)
Cuộ..

Tâm lý thận trọng vẫn bao trùm thị trường năng lượng

Giá dầu đi lên nhờ những dự báo về khả năng sản lượng dầu của Mỹ tăng chậm lại, dù vậy, việc sản lượng dầu của Nga gia tăng được coi là nhân tố cản trở đà tăng giá “vàng đen”.

Thị trường ngày 4/11: Giá dầu thấp nhất gần 4 tuần, vàng, đồng, quặng sắt…. đồng loạt giảm

  Chốt phiên giao dịch ngày 3/11, giá dầu thấp nhất gần 4 tuần, vàng thấp nhất gần 3 tuần, đồng, sắt thép, đường và ngũ cốc đồng loạt giảm, trong khi khí tự nhiên và than luyện cố..

Ả Rập Saudi bị tấn công, nguồn cung dầu toàn cầu chịu tác động ra sao?

Vụ tấn công nhằm vào ngành công nghiệp dầu mỏ của Ả Rập Saudi, trong đó có nhà máy sản xuất xăng dầu lớn nhất thế giới, cuối tuần rồi đã đẩy giá dầu lên mức cao nhất trong gầ..