Thông báo thu phí đọc tin tức trên xangdau.net

 

 1.Từ 01/072018 sẽ thu phí đọc tin tức .Thành viên sẽ đọc được tất cả những mục trên website kể cả Thông tin nội bộ. Khách truy cập sẽ không đọc được bất cứ tin nào trên Xangdau.net 2.Mỗi tài khoản đọc tin chỉ cho phép một người đăng nhập.Nếu không đăng xuất thì sẽ không đăng nhập được trên thiết bị khác. 3.Phí 300.000/tháng( tối thiểu 12 tháng). Giảm còn 200.000 tháng nếu đăng ký trước 01/07/2018 5.Liên hệ : 0969.420.586 Ms An/ 0969.574.867 MsThủy Nội dung bản tin bao gồm:    

    Nội dung bản tin  được cung cấp và cập nhật hàng ngày của Xangdau.net

1.Thị trường xăng dầu Việt Nam: Tổng hợp các tin tức về xăng dầu Việt Nam trong ngày từ các báo trong nước 2.Thị trường xăng dầu Việt Nam:Tổng hợp các tin tức về xăng dầu thế giới trong ngày từ các báo trong nước 3.Tin vắn nổi bật trong ngày:Tổng hợp tình hình dầu thô trong ngày, nêu ra các yếu tố làm giá dầu thô tăng/giảm 4.Dự báo giá xăng dầu Việt Nam: Mô tả diễn biến thị trường Việt Nam hàng ngày, dự báo xu hướng giá cơ sở, các chính sách thuế, các thông tin ảnh hưởng đến giá bán lẻ.

5.Dự báo giá xăng dầu Việt Nam:Dự báo diễn biến thị trường dầu thô thế giới, đưa ra nguyên nhân tăng giảm, và dự báo xu hướng giá thế giới sắp tới. 6.Thù lao đại lý :Chiết khấu thị trường xăng dầu Việt Nam. 7.Bản tin nhận định thị trường xăng dầu:Nhận định thị trường 8.Các bản tin khác: Giá bán lẻ hàng ngày, tổng hợp thị trường… 

 

Ban biên tập Xangdau.net 

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Giá xăng đồng loạt tăng

Sau 2 lần giảm giá liên tiếp, Liên bộ Công Thương – Tài chính chiều 5/6 đã công bố việc điều chỉnh giá xăng dầu kể từ 15 giờ cùng ngày. 
Cụ thể, giá xăng RON 92 tăn..

Đức có thể điều chỉnh mức thuế khí đốt mới ngay từ mùa đông này | Hoanghungpetro.com.vn

Mức thuế khí đốt mới đối với người tiêu dùng ở Đức, dùng để giúp các công ty năng lượng trong nước trang trải chi phí nhập khẩu khí đốt tự nhiên và dự kiến ​​có hiệu lực vào ngày 1 tháng 10, có thể phải được điều chỉnh ngay khi mùa đông đến, với mức ..

Xăng có thể tăng 600 – 800 đồng/lít

Lãnh đạo một doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu dự báo tại kỳ điều hành chiều nay 1/6, giá xăng bán lẻ trong nước có thể tăng khoảng 600 – 800 đồng/lít.
Chia sẻ với VTC News, lãnh đạo một doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu cho biết, hiện giá xăng tron..

Giá năng lượng trên thị trường thế giới ngày 16/4/2018

 Giá dầu thế giới giảm mạnh trong sáng nay (16/4/2018 – giờ Việt Nam), phiên giao dịch đầu tiên sau khi Mỹ tấn công bằng tên lửa vào Syria. Diễn biến này cho thấy các thị trường kh..