Petrolimex giảm 300 đồng/lít xăng dầu tri ân khách hàng

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam sẽ giảm giá 300 đồng/lít so với giá bán lẻ niêm yết cho các khách hàng đến mua xăng và dầu diezel tại các cửa hàng trong hệ thống của Petrolimex trên toàn quốc. 

Petrolimex sẽ giảm giá 300 đồng/lít so với giá bán lẻ niêm yết cho các khách hàng đến mua xăng và dầu diezel. Ảnh: Anh Nguyễn/TTXVN

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) sẽ giảm giá 300 đồng/lít so với giá bán lẻ niêm yết (giá đã bao gồm thuế giá trị gia tăng và các khoản phí theo quy định của pháp luật) cho các khách hàng đến mua xăng và dầu diezel tại các cửa hàng trong hệ thống của Petrolimex trên toàn quốc.

Petrolmex cho biết, chương trình tri ân khách hàng này sẽ thực hiện vào thứ Sáu hàng tuần trong thời gian 1 tháng kể từ ngày 31/8-30/9/2018. Cụ thể khách hàng sẽ được giảm 300 đồng/lít xăng và dầu diezel vào các ngày 7, 14, 21 và 28/9/2018.

Là doanh nghiệp có nhiều hoạt động vì cộng đồng, trước đó, hồi cuối tháng 7 vừa qua, Công ty Petrolimex Lào đã hỗ trợ miễn phí toàn bộ xăng dầu cho các xe cứu hộ, cứu nạn tại vùng ngập lụt Attapeu (Lào) để giúp nước bạn Lào khắc phục sự cố vỡ đập thủy điện Sepien Senamnoi.

Được biết, trong tháng 7 vừa qua, Forbes Việt Nam vừa vinh danh Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/PLX) là Quán quân doanh thu trong danh sách “50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam” năm 2018./.

Nguồn tin: Bnews.vn

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Giám đốc điều hành các công ty đá phiến Mỹ và OPEC sẽ thảo luận về cân bằng thị trường ở Vienna

Khi tất cả mọi người đều quan tâm tới OPEC và Nga trước cuộc họp ở Vienna trong tuần này, thật dễ dàng bỏ lỡ sự thật rằng đây không phải là cuộc họp duy nhất để thiết lập phương hướng cho thị trường dầu m..

Rosneft dự định đầu tư hơn 16 tỷ USD trong năm 2018

Rosneft, “gã khổng lồ” trong ngành sản xuất dầu mỏ của Nga, ngày 18/12 dự kiến tổng đầu tư của doanh nghiệp này trong năm 2018 sẽ tăng lên 950 tỷ ruble (rúp) tương đương khoảng 16,2 tỷ USD.
B

Nâng mức xử phạt đối với vi phạm trong hoạt động kinh doanh xăng dầu

Có hiệu lực từ ngày 10/7/2017, Nghị định 67/2017/NĐ-CP của Chính phủ Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực dầu khí, kinh doanh xăng dầu và khí ban hành ngày 25/05/201..

Đồng Nai: Người dân trình báo giếng nước có dầu, cháy ngùn ngụt

Ngày 21.5, thông tin từ UBND xã Phú Sơn, huyện Tân Phú, Đồng Nai cho biết, tại ấp Phú Lâm 1, xã Phú Sơn có một số giếng nước của nhà người dân trong ấp có c..