- Cập nhật ghi chép phản ánh kịp thời thông tin bán hàng thu tiền hàng ngày.
- Lập báo cáo bán hàng hàng ngày, tuần, tháng
- Soạn thảo hợp đồng mua bán, lên đơn đặt hàng hàng, biên bản giao nhận với khách hàng.
- Cập nhật số liệu vào phần mềm kế toán, theo dõi đối chiếu công nợ với khách hàng, nhà cung cấp.
- Hoàn thiện hồ sơ, lưu trữ, bảo quản chứng từ kế toán
- Các công việc văn phòng khác liên quan
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phòng vấn.
- Trình độ cao đẳng trở lên, Tốt nghiệp các trường kế toán, thương mại, kinh tế, ngoại thương… Ngành học: Kế toán
- Giới tính: Nữ, ngoại hình ưa nhìn, sinh năm từ 1993 đến 2000.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Chi nhánh Văn phòng: Thành Phố Vĩnh Long, Bà Rịa – Vũng Tàu, Hòa Bình
- Lương 8-10tr /Tháng,Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Cơ hội thăng tiến và hỗ trợ học tập nâng cao trình độ
- Được nghỉ CN và các ngày lễ theo quy định.
Cách thức nộp hồ sơ:
Gửi CV có ghi rõ tiêu đề: Vị trí ứng tuyển – Họ và tên
Ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ Công ty vào giờ hành chính
hoặc gửi CV hồ sơ qua email: hoanghungpetro@gmail.com
Tel: 02432064679 / 0328 765 899 (Ms Chung)
Thời gian nhận hồ sơ: Từ nay đến hết ngày 30/09/2023 .
Trả lời