Bình ổn giá xăng: Không nên chỉ từ thuế môi trường

Ông Trần Văn Lâm, Ủy viên Thường trực Ủy ban Tài chính – Ngân sách của Quốc hội cho rằng, cần xem xét tổng thể các yếu tố cấu thành để có thể giảm giá xăng dầu, chứ không phải chỉ hướng tới đề xuất giảm thuế môi trường.

Hôm nay (16/3), Ủy ban Thường vụ Quốc hội tiến hành chất vấn hai nhóm vấn đề liên quan lĩnh vực của Bộ Công Thương và Bộ TN

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

EU dự kiến sẽ cấp phép cho các dự án năng lượng tái tạo với tốc độ nhanh hơn

Ủy ban châu Âu dự kiến ​​sẽ đề xuất vào tuần tới việc cấp phép nhanh hơn cho các dự án năng lượng tái tạo như một phần trong kế hoạch tăng cường năng lượng tái tạo để cắt giảm sự phụ thuộc vào năng lượng của Nga và đẩy nhanh quá trình chuyển đổi năng..

6 tháng đầu năm 2017: Petrolimex nộp ngân sách 18.196 tỷ đồng

Đây là thông tin được công bố tại báo cáo tài chính quý II/2017 của công ty mẹ và báo cáo tài chính hợp nhất của toàn Tập đoàn Xăng dầu..

Giá xăng dầu hôm nay 20-6: Quay đầu tăng

Sau khi giảm tới 6% trong phiên giao dịch cuối cùng của tuần trước, giá dầu thô tuần này đã ấm lên với giá dầu Brent vượt mốc 114 USD/thùng, WTI vượt 110 USD/thùng.
Giá xăng dầu thế giới
“Vàng đen” đã trượt giá khá lớn trong phiên giao dịc..