Nga có thể tăng giá khí đốt xuất khẩu tới EU

Giá khí đốt của Nga xuất khẩu sang Liên minh châu Âu (EU) trong năm 2017 có thể đứng ở mức 180- 190 USD/1.000 mét khối, Phó Giám đốc điều hành của Gazprom –ông Alexander Medvedev cho biết.
Ông chỉ ra rằng các nước châu Âu đang trả mức giá trung bình 167 USD cho mỗi 1.000 mét khối khí đốt của Nga trong năm 2016.
Châu Âu vẫn là thị trường ưu tiên của Gazprom, RIA Novosti dẫn lời ông Medvedev phát biểu trong ngày “investor day” của Gazprom tại Singapore.
Ông ghi nhận rằng thị phần của Gazprom tại thị trường châu Âu đã tăng lên đến 34 phần trăm trong năm 2016, so với 31 phần trăm trong năm 2015.
Gazprom đã tăng khối lượng cung cấp khí đốt tự nhiên đến ra nước ngoài thêm 12,5 phần trăm lên hơn 179,3 tỷ mét khối vào năm 2016, và phá vỡ mức cao lịch sử.

Nguồn tin: xangdau.net

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Quy hoạch hệ thống cửa hàng xăng dầu dọc tuyến Quốc lộ 13

Mục tiêu chung của quy hoạch là đáp ứng đủ nhu cầu tiêu dùng nhiên liệu như xăng, xăng sinh học, dầu diesel, LPG, CNG cho các phương tiện giao thông lưu hành trên tuyến Quốc lộ 13 v

Hàng hóa TG sáng 17/1: Giá sụt giảm

 
Phiên giao dịch 16/1 trên thị trường thế giới (kết thúc vào rạng sáng 17/1 giờ VN), giá dầu, vàng và nhiều hàng hóa chủ chốt khác sụ..

Châu Á tăng cường mua dầu thô giá rẻ của Mỹ gây bất lợi cho OPEC | Hoanghungpetro.com.vn

Người mua châu Á đã mua một lượng đáng kể dầu thô giá rẻ của Mỹ trên thị trường giao ngay, cho thấy nhu cầu đối với các loại dầu thô Trung Đông sẽ thấp hơn trong tương lai, Bloomberg đưa tin, dẫn lời các nhà giao dịch.
Theo họ, các nhà máy lọc dầu..

PVN khẳng định giá dầu thô bán cho Trung Quốc cao hơn bình quân xuất khẩu

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) khẳng định, giá dầu thô trung bình xuất bán vào thị trường Trung Quốc cao hơn so với giá dầu thô trung bình được Việt Nam xuất khẩu khoảng 2,9 USD/tấn..