Dòng dầu khí bứt tốc trong quý III

Hầu hết các doanh nghiệp dầu khí đã có lãi trong quý III, thậm chí nhiều “ông lớn” còn có kết quả tăng trưởng vượt bậc. 

Hiện nay, kết quả kinh doanh quý III/2017 của các doanh nghiệp dầu khí gần như đã được công bố. Có thể thấy rằng, hầu hết các doanh nghiệp đã có kết quả tích cực hơn so với cùng kỳ cũng như triển vọng khả quan trong thời gian tới.

Nhiều doanh nghiệp bất ngờ có lãi

Không còn điệp khúc thua lỗ, nhiều doanh nghiệp dầu khí trong quý III/2017 đã bất ngờ ghi nhận lợi nhuận đáng chú ý như PVD, PVC, PVB,…

Nổi bật là Tổng CTCP Khoan

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Kazakhstan sẽ chuyển hướng dòng chảy dầu từ đường ống CPC | Hoanghungpetro.com.vn

Kazakhstan sẽ chuyển hướng một số dầu xuất khẩu của mình đến một đường ống ở Azerbaijan vì đường ống Caspian Pipeline Consortium vẫn có nguy cơ bị gián đoạn hơn nữa, Reuters đưa tin, trích dẫn các nguồn tin giấu tên thân cận vấn đề này.
Vào tháng ..

Dầu thô – Tóm lược Q3/2020 và Triển vọng cho Q4/2020

 
Ngành Năng lượng là lĩnh vực hoạt động kém nhất của thị trường hàng hóa trong quý 1 năm 2020. Thị trường bị bao vây nhiều nhất trong một giai đoạn thường chuyển thành những lĩnh vực ..

OPEC bám sát kế hoạch tăng sản lượng dầu 400.000 thùng mỗi ngày vào tháng 2

Nhóm OPEC hôm thứ Ba đã quyết định bổ sung thêm 400.000 thùng mỗi ngày vào tổng sản lượng dầu của mình cho tháng Hai, một động thái được kỳ vọng sẽ tiếp tục nới lỏng việc cắt giảm mỗi tháng.
Kết thúc cuộc họp cấp bộ trưởng sau thời gian rất ngắn,..

Đồng Nai: Người dân trình báo giếng nước có dầu, cháy ngùn ngụt

Ngày 21.5, thông tin từ UBND xã Phú Sơn, huyện Tân Phú, Đồng Nai cho biết, tại ấp Phú Lâm 1, xã Phú Sơn có một số giếng nước của nhà người dân trong ấp có c..