Cắt giảm sản lượng dầu: Cần thước đo hiệu quả hơn

Trong tuần này, cuộc họp Bộ trưởng dầu mỏ của Tổ chức Các nước xuất khẩu dầu mỏ (OPEC) cùng các đồng minh tham gia thoả thuận cắt giảm sản lượng sẽ diễn ra tại Abu Dhabi trong bối cảnh giá dầu vẫn ở cách khá xa so với mục tiêu mà các quốc gia này đặt ra.


Ảnh minh họa

Thực tế, cuộc gặp gỡ của Hội đồng Bộ trưởng các quốc gia thành viên, cơ quan đứng đầu nhóm OPEC (bao gồm các quốc gia tham gia thoả thuận cắt giảm sản lượng) sẽ không thay đổi các mục tiêu mà nhóm đã đề ra, nhưng cung cấp cho thị trường những chỉ dẫn về cách thức đạt được kế hoạch.

Cho tới nay, Hội đồng Bộ trưởng vẫn kiên định với phương pháp tập trung vào việc kiểm soát và hạ sản lượng khai thác, không xác định thời gian cụ thể để giá dầu đạt tới ngưỡng mong muốn.

Nguồn tin: tinnhanhchungkhoang.vn

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Độc lập năng lượng sẽ không giải quyết được cuộc khủng hoảng khí đốt toàn cầu

Cuộc chiến của Nga ở Ukraine đã gây ra một hiệu ứng domino tàn khốc lan ra khắp nền kinh tế toàn cầu, khiến các quốc gia trên khắp thế giới thiếu hụt năng lượng nghiêm trọng ngay khi Bắc bán cầu vốn bị ảnh hưởng nặng nề đang chuẩn bị cho những tháng ..

Các chỉ tiêu kinh doanh của PVN giảm mạnh trong quý 2

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đặt mục tiêu trong quý 2 sẽ khai thác 6,05 triệu tấn dầu quy đổi, trong đó dầu thô là 3,55 triệu tấn và khai thác khí là 2,5 tỷ m

Giá nhập khẩu xăng dầu đều tăng ở các thị trường trong tháng 1-2018

Theo số liệu mà Tổng cục Hải quan đưa ra, trong tháng 1-2018, xăng dầu nhập khẩu về Việt Nam từ các thị trường đều tăng mạnh về số lượng cũng như về giá cả so với cùng kỳ năm 2017. 
Cụ thể, xăng dầu nhập khẩ..

Lọc dầu Dung Quất vẫn tăng trưởng rất khả quan

 Sau những biến cố về nhân sự cấp cao, Lãnh đạo Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) khẳng định Nhà máy lọc dầu (NMLD) Dung Quất đang hoạt động rất hiệu quả.
Cạnh tranh khốc liệt
Theo Tổng gi