Thế giới đã được chuẩn bị tốt hơn trước các cú sốc dầu mỏ

Giá dầu tăng đột ngột trong tuần qua đã làm dấy lên những lo ngại về nguy cơ thiếu hụt nguồn cung, tuy nhiên, giới phân tích lại cho rằng triển vọng thị trường năng lượng không quá mức bi đát như nhiều người lo sợ.

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Chuyên gia: Mỹ có thể tấn công Syria bằng 200 tên lửa Tomahawk

Mỹ có khả năng sẽ tấn công vào Syria từ Ả Rập Xê-út, tấn công vào các mục tiêu quan trọng bao gồm cơ sở hạ tầng quân sự Syria bằng 40-200 quả tên lửa hành trình Toma..

Trung Quốc đang tận dụng các lệnh trừng phạt của phương Tây đối với Nga

Khi chính quyền Trump áp dụng các biện pháp trừng phạt đối với Venezuela và Iran, Trung Quốc đã trở thành khách hàng mua dầu thô lớn nhất của hai quốc gia này bất chấp các cảnh báo liên tục từ các quan chức Washington – và không chỉ cảnh báo mà còn h..

Dự báo thị trường dầu thô thế giới Q4/2018

Điểm lại thị trường Q3/2018
Thị trường dầu thô thế giới tiếp tục tăng vọt bất chấp một đồng đô la Mỹ mạnh mẽ trong khi nhu cầu tiêu thụ thế giới tăng lên. OPEC đã quyết định tăng sản lượng khai thác tại cuộc họp..

Mối đe dọa lớn tiếp theo cho nhu cầu dầu của Trung Quốc

Một bài báo của Bloomberg về xe buýt điện ở Trung Quốc đang gia tăng về số lượng, điều này đang gây tác động bất lợi đối với nhu cầu dầu (khoảng 70 ngàn thùng/ngày trong năm nay). Trong kh..