Coronavirus vs Cuộc chiến Dầu mỏ: Sự kiện nào tồi tệ hơn cho thị trường?

 

Các thị trường chứng khoán có một ông kẹ mới và thậm chí còn hung hãn hơn, và lần này, nó không phải là coronavirus.

Thị trường con gấu Mỹ đã sụp đổ xuống mức thấp mới vào thứ Tư và sự bùng phát coronavirus của Trung Quốc là mối lo ngại nhỏ nhất của nó trong thời gian này. Một cuộc chiến giá bất ngờ của các nhà sản xuất dầu hàng đầu đã nagy lập tức khiến cho giá dầu giảm sâu dẫn đến việc bán tháo cố phiếu “Thứ Hai Đen tối.”

Dầu đã ghi nhận mức giảm hàng ngày lớn nhất kể từ năm 2014, với giá dầu thô Brent tương lai sụt 10% vào thứ Sáu sau khi thỏa thuận giữa OPEC và các đồng minh, do Nga dẫn đầu, sụp đổ. Dầu thô tương lai CLJ20, BRNK20 theo sau đợt giảm giá đó với mức giảm mạnh 30% khác vào thứ Hai đánh dấu mức giảm mạnh nhất kể từ Chiến tranh vùng Vịnh năm 1991.

Cơn thịnh nộ đã nhanh chóng tràn vào các thị trường rộng lớn hơn với Chỉ số S

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Giá năng lượng sẽ còn căng thẳng tới năm 2022

 Giá khí đốt tự nhiên tăng vọt đang gây ra những chấn động trên thị trường năng lượng toàn cầu, ảnh hưởng trực tiếp tới nhiều ngành kinh tế, từ sản xuất tại các nhà máy cho tới c..

Giá xăng giữ nguyên, giá dầu tăng nhẹ từ 15h00 chiều nay

Sau điều chỉnh của liên Bộ Công Thương – Tài chính, từ 15h chiều nay (22/8), giá xăng E5RON92 vẫn giữ nguyên ở mức 23.720 đồng/lít và xăng RON95 là 24.660 đồng/lít.
Từ 15h00 chiều nay (22/8), Liên bộ Công Thương – Tài chính thực hiện điều chỉ..

Dầu giao dịch trên 60 USD do cắt giảm nguồn cung của OPEC

Giá dầu dự kiến ​​sẽ đạt trên 60 USD/thùng trong vài ngày tới do thỏa thuận cắt giảm sản lượng giữa OPEC (Tổ chức Các nước Xuất khẩu Dầu mỏ) với các thành viên bên ngoài nhưng ..

Phiến quân Houthi nã tên lửa vào bể chứa của “người khổng lồ” dầu mỏ Saudi Arabia

Phiến quân Houthi của Yemen đã phóng một tên lửa đạn đạo nhằm vào bể chứa dầu của công ty dầu mỏ khí đốt Aramco tại vùng Jizan, tây nam Saudi Arabia.
Tên lửa của phiến quân Y..