Bản tin video tối ngày 31-12-21: Sự phục hồi nhu cầu mở ra xu hướng giá tích cực | Hoanghungpetro.com.vn

Giá dầu giảm vào ngày cuối cùng của năm 2021 nhưng được dự báo sẽ là năm có mức tăng lớn nhất trong 12 năm. Điều này được thúc đẩy bởi sự kết hợp giữa phục hồi kinh tế toàn cầu và hạn chế sản lượng, ngay cả khi số ca nhiễm COVID-19 đạt mức cao kỷ lục trên toàn cầu.

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

6 tháng cuối năm giá xăng dầu sẽ giảm từ 5-10%?

Giá xăng dầu trong nước về cơ bản phụ thuộc vào giá thế giới trong đó chủ yếu là giá xăng dầu tại Singapore, dự báo 6 tháng cuối năm 2017 sẽ có xu hướng giảm từ 5-10% so với mức gi

Saudi Arabia lo ngại công suất dự trữ dầu mỏ bị thắt chặt

 
Bộ trưởng năng lượng Saudi Arabia Khalid al-Falih cho biết ông đã lo ngại về khả năng thiếu hụt công suất sản lượng dầu thô dự phòng, mặc dù ông tin tưởng thị trường này đang tốt hơn sau khi..

Dầu đã sẵn sàng để bứt phá?

 
Giá dầu bây giờ chỉ cao hơn một chút so với trước cuộc tấn công Abqaiq, nhưng gián đoạn này đã tiêm một liều rủi ro tăng giá lên thị trường dầu, mà nó có t..

Nhà máy lọc dầu Nghi Sơn vẫn ngổn ngang trước ngày về đích

“Thay vì kêu gào chúng tôi bao tiêu, chúng tôi ký hợp đồng, hãy chuẩn bị đủ hạ tầng cho chúng tôi nhập hàng. Đây là vấn đề nghiêm trọng phả..