Bản tin video ngày 08-01-22: Dầu Mỹ WTI chốt tuần tăng 5% | Hoanghungpetro.com.vn

Giá dầu thô giảm trong phiên thứ Sáu khi thị trường quyết định chốt lời sau bốn ngày tăng giá, nhưng tuần này vẫn là một tuần quan trọng đối với những người đầu cơ giá dầu tăng được thúc đẩy bởi quyết định tăng sản lượng của OPEC trong một thị trường vẫn gặp khó khăn do tác động của các biến thể Covid lên nền kinh tế toàn cầu.

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Giá dầu châu Á tiếp tục đà tăng

Trong phiên giao dịch chiều ngày 22/1, giá dầu tại thị trường châu Á tăng sau khi Saudi Arabia cho biết các nhà sản xuất dầu mỏ thế giới sẽ hợp tác chặt chẽ hơn trong năm 2018.
Gi

Riyadh sẵn sàng phối hợp với các nước khác khi tăng sản xuất dầu

Saudi Arabia sẵn sàng sử dụng năng lực sản xuất bổ sung, nếu cần thiết, để tăng sản lượng dầu phối hợp với các nước sản xuất khác, Hội đồng Bộ trưởng Vương quốc cho biết trong một tuyên bố, theo Saudi Press Agency.
Theo dữ..

Các nhà đầu cơ giá lên thoát khỏi thị trường trước khi giá rớt mạnh do tồn kho Mỹ tăng cao

Giá dầu bắt đầu lao dốc kể từ tuần trước, đây có thể xem là tín hiệu cho các quỹ đầu cơ giá lên để thoát khỏi thị trường.
Các nhà đầu tư đã cắt giảm các khoản đ..

Shell giảm sản lượng lọc dầu ở EU vì hạn hán làm gián đoạn việc vận chuyển | Hoanghungpetro.com.vn

Shell đã cắt giảm sản lượng nhà máy lọc dầu của mình tại cơ sở sản xuất nhiên liệu Shell Energy và Chemicals Park Rheinland do mực nước sông Rhine xuống thấp khiến việc vận chuyển hàng hóa bị ngưng trệ, Shell cho biết hôm thứ Năm.
“Do mực nước sôn..