Bản tin video tối ngày 12-01-22: Tín hiệu tích cực từ FED giúp giá dầu Mỹ duy trì đà leo dốc | Hoanghungpetro.com.vn

Giá dầu diễn biến trái chiều vào sáng thứ Tư trong phiên châu Á, sau khi Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Mỹ Fed phát tín hiệu ngân hàng trung ương có thể nâng lãi suất chậm hơn dự kiến, điều này sẽ hỗ trợ nhu cầu dầu trong thời gian tới.

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Rủi ro địa chính trị đang gia tăng trên thị trường dầu | Hoanghungpetro.com.vn

 
Về lâu dài, nhiều nhà phân tích dầu mỏ cho rằng thế giới sẽ ngày càng phụ thuộc vào sản lượng dầu mỏ từ Trung Đông, vì đá phiến của Mỹ đang dần mất đi tầm quan trọng. T..

Giá xăng tại Mỹ cuối cùng có lẽ cũng đã đạt đỉnh

Sau khi Nga xâm lược Ukraine và các lệnh trừng phạt sau đó đối với dầu của Nga, giá dầu thô nhanh chóng vọt lên trên 120 USD/thùng. Giá xăng – vốn đã leo dốc kể từ khi chạm đáy vào tháng 4 năm 2020 – cũng nhanh chóng tăng theo. Trong tuần kết thúc và..

Xuất khẩu dầu thô của Venezuela tới Mỹ xuống mức thấp 15 năm

Kim ngạch xuất khẩu dầu thô của Venezuela sang Mỹ trong tháng trước giảm xuống mức thấp nhất kể từ tháng 01 năm 2003, theo số liệu mới của Reuters.
Các biện pháp trừng phạt và sản xuất thấp gây ra sự su..

Bản tin video ngày 27-05-22: Giá dầu tăng 3% lên mức cao hai tuần | Hoanghungpetro.com.vn

Giá dầu thô kỳ hạn hôm thứ Năm tăng lên mức cao hai tuần khi châu Âu tiến gần hơn tới lệnh cấm hoàn toàn dầu của Nga khi nhu cầu dự kiến sẽ tăng lên, trong khi OPEC dự kiến sẽ tăng sản lượng khiêm tốn vào cuộc họp tiếp theo…