Bản tin video sáng ngày 02-03-22: Dầu phiên Mỹ đạt mức cao nhất 7,5 năm khi đàm phán Nga-Ucraina thất bại | Hoanghungpetro.com.vn

Thị trường dầu mỏ chốt ở mức cao nhất 7 năm 6 tháng hôm thứ Ba sau khi các cuộc đàm phán ngừng bắn giữa các lực lượng Nga và Ukraine thất bại, và các thương nhân lo ngại rằng các lệnh trừng phạt quốc tế chống lại Moscow sẽ dẫn đến sự ngừng hoạt động xuất khẩu từ một quốc gia trung tâm của nguồn cung năng lượng toàn cầu.

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Thị trường dầu mỏ thế giới năm 2020 gánh chịu những biến động lớn

Thương chiến Mỹ – Trung, căng thẳng leo thang trong quan hệ Mỹ – Iran… là những yếu tố chính tạo nên sự biến thiên của thị trường dầu mỏ toàn cầu.
Những biến động kinh tế, chính trị quốc tế đã ..

Thị trường dầu sẽ đi về đâu sau hiệu suất giá tháng 5 ấn tượng

Tháng 5 là tháng tốt nhất từ trước đến nay của West Texas Intermediate (WTI), đã tăng giá gần 80% từ ngày 1-29/5. Brent đã tăng 43% trong cùng kỳ.
Đây là những con số cực kỳ ấn tượ..

Chính sách của OPEC có thể nâng giá dầu lâu dài?

Quyết định của OPEC vẫn có một số khả năng làm tăng giá dầu – Ít nhất là tạm thời. Thị trường đã chứng minh điều này khi WTI tăng 1,6% Brent tăng 1% vào sáng ngày 22 tháng 1..