Giá dầu tăng nhẹ bất chấp việc Mỹ tăng giàn khoan

 Giá dầu hôm nay (13-11) tăng nhẹ trong phiên đầu tuần mặc dù Mỹ vừa có động thái tăng thêm dàn khoan trong thời gian qua.

Việc Các nhà khoan dầu Mỹ đã bổ sung 9 giàn khoan trong tuần trước, tăng mạnh nhất kể từ tháng 6, đưa tổng số giàn khoan lên 738.

Tưởng chừng như sẽ khiến giá dầu đi xuống thế nhưng với những bất ổn chính trị tại Trung Đông, cùng với đó là việc cắt giảm sản lượng của OPEC và Nga tiếp tục được đẩy mạnh đã khiến giá dầu vẫn có động thái nhích nhẹ.

Dầu thô Brent kỳ hạn ở mức 63,64 USD/thùng, tăng 12 cent so với đóng cửa phiên trước. Dầu thô ngọt nhẹ WTI của Mỹ ở mức 56,87 USD/thùng, tăng 13 cent so với phiên trước.

Nguồn tin: Pháp luật

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Căng thắng chính trị tại khu vực Trung Đông đẩy giá dầu thế giới tăng

Kết thúc phiên giao dịch sáng 22/1, giá dầu quay đầu phục hồi nhờ được hỗ trợ từ hoạt động khoan dầu của Mỹ sụt giảm và xung đột ở Syria giữa quân đội Thổ Nhĩ Kỳ và lực lượng Các đơn vị Bảo vệ nh

Dự trữ dầu thô quốc gia của Trung Quốc ở mức 37,73 triệu tấn tính đến giữa năm 2017

Theo báo cáo của Cục Thống kê quốc gia (NBS), Trung Quốc đã có 37,73 triệu tấn dự trư dầu thô quốc gia tính đến cuối tháng 6 năm 2017.
Khối lượng này tăng 13,5% so với mức dự trữ được nh

EIA: Sản lượng dầu thô của Mỹ giảm trong tháng 4 xuống 10,467 triệu thùng/ngày

 
Cơ quan Thông tin Năng lượng Mỹ (EIA) cho biết sản lượng dầu thô của Mỹ giảm 2.000 thùng/ngày xuống 10,467 triệu thùng/ngày trong tháng 4 từ mức cao kỷ lục trong tháng 3.
Xuất khẩu dầu ..

Sản lượng dầu của Libya tăng mạnh trở lại | Hoanghungpetro.com.vn

Tổng công ty Dầu mỏ Quốc gia Libya (NOC) cho biết, sản lượng dầu của quốc gia này hiện ở mức 1,211 triệu thùng/ngày – mức được nhìn thấy lần cuối trước khi các cuộc phong tỏa cảng bắt đầu vào mùa xuân năm nay.
Sản lượng dầu của Libya đã được phục ..