CEO Hong Kong Exchanges

Saudi Aramco vẫn đang xem xét địa điểm quốc tế cho IPO của mình, nhưng người đứng đầu của thị trường chứng khoán Hồng Kông chắc chắn rằng tập đoàn dầu khổng lồ của Saudi sẽ bị sức hút để niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán châu Á bởi vì có nhiều cơ hội để hấp dẫn dòng vốn của Trung Quốc hơn, Tạp chí tài chính Trung Quốc Caixin đưa tin hôm thứ Hai.

Theo Caixin, giám đốc điều hành của Hong Kong Exchanges

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Kỳ vọng tồn kho Mỹ tiếp tục giảm, giá dầu lên đỉnh hơn 3 năm

Giá dầu thô Mỹ tiếp tục tăng hôm 23/1 lên mức cao nhất trong vòng hơn 3 năm, trong bối cảnh giới đầu tư kỳ vọng chính phủ Mỹ sẽ thông báo tồn kho ở nước này giảm tuần thứ 10 liên tiếp.

Thị trường có đang sôi nổi với những cắt giảm của OPEC?

Sau khi chạm mức thấp dưới 43 USD/thùng vào giữa năm 2017, giá dầu đã chuyển lên mức cao nhất kể từ năm 2015, theo Financial Times. Tăng khoảng 35% kể từ tháng 7, dầu Brent đạt trên 67 USD/thùng k..

5 dự án ngàn tỷ “đắp chiếu”: Tập đoàn Dầu khí Việt Nam kiến nghị phương án gì?

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã đưa ra phương án xử lý đối với 5 dự án ngàn tỷ kém hiệu quả, “đắp chiếu” trong suốt thời gian qua.
Báo Tiền Phong đưa tin, PVN đã phối hợp c

Giá dầu tăng sau khi EIA công bố số liệu về dự trữ xăng, dầu

Giá dầu tăng trong phiên giao dịch ngày 14/3 sau khi các nhà đầu tư nhận được số liệu trái chiều về lượng dự trữ xăng, dầu của Mỹ. 
Giá dầu tăng sau khi EIA công bố số liệu về dự trữ xăng,..