TT dầu TG ngày 20/11: Thị trường ảm đạm trước cuộc họp của OPEC vào cuối tháng

Các thị trường dầu mỏ ảm đạm trong ngày 20/11, do các thương nhân không muốn thực hiện giao dịch mới trước cuộc họp của OPEC vào cuối tháng này, khi tổ chức này được dự kiến quyết định liệu có tiếp tục hạn chế sản lượng nhằm hỗ trợ giá không.

Giá dầu Brent kỳ hạn, chuẩn quốc tế cho giá dầu ở mức 62,46 USD/thùng, giảm 26 cent hay 0,4% so với đóng cửa phiên trước.

Dầu thô ngọt nhẹ WTI kỳ hạn ở mức 56,57 USD/thùng, tăng 2 cent so đóng cửa phiên trước.

Các thương nhân cho biết họ tránh các giao dịch mới do không chắc chắn trong thị trường.

Tổ chức Các nước Xuất khẩu Dầu mỏ OPEC, cùng với các tổ chức ngoài OPEC dẫn đầu là Nga đã hạn chế sản lượng kể từ đầu năm nay trong một nỗ lực kết thúc dư cung toàn cầu và hỗ trợ giá.

Thỏa thuận hạn chế sản lượng này sẽ hết hạn vào tháng 3/2018, nhưng OPEC sẽ nhóm họp vào 30/11 để bàn luận về triển vọng chính sách.

OPEC được dự kiến đồng ý mở rộng cắt giảm sản lượng do mức lưu kho vẫn cao bất chấp giảm thời gian gần đây, mặc dù có những nghi ngờ về việc sẵn sàng của một số nước tham dự.

Greg McKenna, nhà chiến lược thị trường tại công ty môi giới kỳ hạn AxiTrader cho biết đáng lưu ý là số liệu cho thấy việc mua vào được bổ sung bởi cộng đồng đầu tư, chỉ ra dự đoán giá ngày càng tăng.

Bất chấp điều này, ngân hàng ANZ cho biết các nhà đầu tư vẫn cảnh giác với bất kỳ tin tức mới nào về động thái gia hạn cắt giảm sản lượng của OPEC. 

Nguồn tin: vinanet.vn

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Xuất khẩu dầu thô của Mỹ sang châu Á tăng, làm phức tạp những nỗ lực của OPEC

 Dầu thô của Mỹ đang tràn ngập châu Á và có thể tiếp tục do cánh cửa chênh lệch ban đầu được tạo ra bởi bão Harvey vẫn mở, mặc dù sự gián đoạn từ cơn bão gây ..

U.A.E., Kuwait mục tiêu tháng 6 cho các cuộc đàm phán giảm dần sản lượng cắt giảm

OPEC và các nhà sản xuất dầu đồng minh có thể dự thảo một chiến lược vào tháng  6 để chấm dứt cắt giảm sản lượng toàn cầu nếu như thị trường không còn bị thừa cung, bộ trưởng năng lượ..

Saudi Arabia có thể nâng sản lượng dầu sau khi Mỹ rời khỏi thỏa thuận hạt nhân Iran

 
Saudi Arabia cho biết họ có thể nâng sản lượng dầu của mình để bù cho khả năng thiếu hụt nguồn cung do các lệnh trừng phạt mới với Tehran, sau khi Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết Washington rút khỏ..

Điểm tin thị trường xăng dầu thế giới hôm nay, 06/7/2022

DẦU BÙ ĐẮP TỔN THẤT TRƯỚC ĐÓ DO SỰ GIA TĂNG LO NGẠI VỀ NGUỒN CUNG
Giá dầu tăng trở lại vào thứ Tư do các nhà đầu tư lo ngại về việc nguồn cung bị thắt chặt sau khi giảm gần 10% vào thứ Ba do lo ngại lạm phát và suy thoái.
Dầu thô Brent chuẩn qu..