Mỹ nằm trong danh sách top 10 nhà cung cấp dầu thô cho Trung Quốc

Lượng dầu thô Trung Quốc mua từ Mỹ đã tăng 77,3 phần trăm so với tháng Chín lên trung bình 208.000 thùng mỗi ngày trong tháng Mười, giúp Hoa Kỳ trở thành nhà cung cấp dầu thô lớn thứ chín của Trung Quốc, theo số liệu của Tổng cục Hải quan Trung Quốc.

 Mỹ đã không xuất khẩu dầu thô sang Trung Quốc trong tháng Mười năm ngoái.

Năm nay, Trung Quốc là nước mua nhiều dầu của Mỹ, và thậm chí còn vượt Canada để trở thành khách hàng lớn nhất của Mỹ hồi tháng Tư, theo số liệu hàng tháng mới nhất của EIA.

Theo một cuộc khảo sát của S

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Quỹ đầu cơ gia tăng đặt cược giá lên cho dầu mỏ do căng thẳng Trung Đông nóng lên

Trung Đông đang khiến cho thị trường dầu mỏ sôi động hơn.
Quỹ đầu cơ đặt cược vào giá dầu Brent tăng đã đạt mức kỷ lục mới do căng thẳng trong khu vực giàu dầu mỏ đã lên đến một mức cao mới, đẩy g..

Chưa có giải pháp hữu hiệu kìm chế đà tăng giá xăng dầu

VOV.VN – Nhiều ý kiến cho rằng, để kìm chế đà tăng của giá xăng dầu nên tiếp tục giảm một số thuế và bù thu ngân sách bằng xuất khẩu dầu thô, nhưng hệ lụy của chênh lệch giá xăng dầu cũng là điều cần tính đến.
Sau 14 lần điều chỉnh giá xăng dầu tí..

Ấn Độ sẽ được mua dầu thô giảm giá 30% nếu giao dịch bằng tiền ảo Petro

Trong bối cảnh nhập khẩu dầu của Ấn Độ từ Venezuela đã giảm xuống mức thấp nhất trong hơn nửa thập kỷ qua, Venezuela đã đề nghị giảm 30% giá dầu thô xuất khẩu cho nước này nếu giao dịch được thông qua tiền kỹ t..

Nóng: Ngày mai, giá xăng dầu có thể giảm mạnh vì lý do này

Giá xăng dầu thế giới đang giảm là lý do khiến giá trong nước có thể được điều chỉnh giảm mạnh 600 đồng/lit trong ngày mai 22/6. 
Ngày mai 22/6 là kỳ điều chỉnh xăng dầu trong nước. Dữ liệ..