Giá xăng hôm nay 5/12: Vào kỳ điều chỉnh, diễn biến đảo chiều

15 ngày gần đây, đà tăng của giá xăng dầu được “phanh” lại, cho nên nhiều khả năng giá xăng dầu hôm nay 5/12 bớt áp lực tăng giá. Có thể sẽ đảo chiều, đà tăng giá bị chặn lại. 

Theo dữ liệu, giá xăng trung bình 15 ngày qua là ước tính khoảng 73,3 USD/thùng, tương đương mức giá trung bình 15 ngày của kỳ điều hành giá ngày 20/11.

Giá xăng RON 92 15 ngày qua dao động trong khoảng từ 72-73 USD/thùng. Trong khi trước đó, vào giữa tháng 12, loại xăng này có thời điểm lên đến trên 74 USD/thùng.

Đà tăng của giá xăng dầu được “phanh” lại, cho nên nhiều khả năng giá xăng dầu ngày mai bớt áp lực tăng giá.

Giá xăng có thể chấm dứt đà tăng.

Ngoài ra, giá xăng ngày 5/12 diễn biến ra sao còn phụ thuộc vào sử dụng quỹ bình ổn giá. Nếu xả quỹ, giá xăng còn có thể giảm.

Nguồn tin: vietnamnet.vn

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Tiêu thụ dầu toàn cầu vẫn chậm chạp

Tiêu thụ dầu toàn cầu rõ ràng đã tăng tốc kể từ giữa năm nay do giá dầu giảm, làm tăng nhu cầu và tránh dự trữ gia tăng mạnh. Nhưng thật sự có vẻ không như vậy.
Phần ..

Thị trường dầu chuyển từ “Chưa quyết định” sang “Xu hướng tăng giá”

Sự lạc quan ngày càng tăng lên trong thị trường dầu mỏ trong những tuần gần đây đã dẫn đến bằng chứng rõ ràng rằng các trader mong đợi một thị trường dầu thô ngày càng thắt chặ..

Giám đốc điều hành Pioneer: Dự luật thuế mới có thể bóp nghẹt các công ty dầu khí nhỏ | Hoanghungpetro.com.vn

Theo Giám đốc điều hành Scott Sheffield của Pioneer, đề xuất của các nhà lập pháp Hoa Kỳ về mức thuế tối thiểu mới đối với các công ty và phí phát thải khí mê-tan có thể bóp nghẹt các công ty dầu khí nhỏ.
Đạo luật Giảm lạm phát, mà Thượng viện Hoa..

Saudi sẽ duy trì lượng dầu thô xuất khẩu quý 1 ở mức khoảng 7 triệu thùng/ngày

Mặc dù các nhà máy lọc dầu đã ngừng hoạt động để bảo trì, nhưng Saudi Arabia dự định vẫn giữ mức xuất khẩu dầu thô thấp trong quý I năm nay vào khoảng 7 triệu thùng/ngày, the..