Giá dầu có thể ​​sẽ chịu áp lực trong nửa đầu năm 2018 bất chấp nhu cầu ổn định

Giá dầu có thể ​​sẽ chịu áp lực trong nửa đầu năm 2018.

Giá dầu thô tăng sau khi các bộ trưởng hàng đầu của OPEC bày tỏ mong muốn gia hạn việc cắt giảm sản lượng dầu thô cho đến cuối năm sau.

Hôm thứ Năm, giá dầu thô Mỹ tăng 0,7% lên 57,69 USD/thùng trên sàn New York Mercantile Exchange. Dầu Brent, được sử dụng để định giá dầu quốc tế, đã tăng 1,1% lên 63,20 USD ở London. Khoảng cách giữa WTI và Brent đã giảm nhẹ do nhu cầu tiêu thụ tăng của dầu WTI, vì giá Brent cao.

Các đánh giá của S

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trung Quốc sẽ giảm nhập khẩu dầu Mỹ sau tháng 9 vì tranh chấp thương mại

Nhiều nguồn tin từ ngành công nghiệp cho biết, người mua từ Trung Quốc sẽ tiếp tục mua dầu thô Mỹ đến tháng 9, nhưng dự định giảm lượng mua trong tương lai để tránh thuế nhập khẩu trong bối cảnh tranh chấp thương mại ..

Tại sao sự phụ thuộc của Châu Âu vào LNG Mỹ là đầy rủi ro | Hoanghungpetro.com.vn

Trong năm nay, Hoa Kỳ tự hào là nhà xuất khẩu khí đốt tự nhiên hóa lỏng (LNG) lớn nhất thế giới khi khối lượng giao đến cả châu Âu – trong bối cảnh khủng hoảng năng lượng nghiêm trọng – và châu Á tăng đột biến. Từ đầu năm 2022 cho đến nay, 5 công ty ..

Chiều nay, giá xăng có khả năng không tăng? | Hoanghungpetro.com.vn

Do kỳ điều chỉnh xăng trong nước kéo dài đã rớt vào đúng xu hướng giá xăng nhập giảm mạnh.
Nếu xét bình quân giá tính đến ngày 5-9, giá xăng A95 nhập từ Singapore hiện chỉ còn 111 USD/thùng. Mức giá này tương đương với kỳ điều chỉnh trước.
Nguy..

Giá xăng dầu hôm nay 7/9: Dầu thô lao dốc mạnh

 Lo ngại nhu cầu tiêu thụ dầu giảm và đồng USD mạnh hơn khiến giá dầu hôm nay đồng loạt giảm mạnh, trong đó dầu Brent đã trượt về mức 92,78 USD/thùng.
Ghi nhận vào đầu giờ sáng ngày 7/9/2022, theo giờ Việt Nam, trên sàn New York Mercantile Ex..