Giá dầu “sụt hố” khi tồn kho xăng ở Mỹ tăng mạnh

Giá dầu lao dốc hôm 6/12 xuống mức thấp nhất kể từ giữa tháng 11 trong bối cảnh tồn kho xăng ở Mỹ cao gấp đôi dự kiến, đẩy giá xăng về đáy 7 tuần. 

Ảnh minh họa.

Giá dầu thô Mỹ WTI giao tháng 1 mất 1,66 USD, tương đương 2,9%, xuống 55,96 USD/thùng tại thị trường New York. Đây là mức thấp nhất của loại dầu này kể từ 16/11.

Tương tự, giá dầu Brent giao tháng 2 giảm 1,64 USD, tương đương 2,6%, còn 61,22 USD/thùng tại thị trường London.

Cơ quan Thông tin Năng lượng Mỹ (EIA) hôm thứ Tư cho biết, tồn kho dầu thô ở nước ngày giảm 5,6 triệu thùng trong tuần trước, cao hơn nhiều so với mức dự báo giảm 4,1 triệu thùng theo khảo sát của S

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

UAE: OPEC gặp khó khăn với việc tăng sản lượng dầu

Nhóm OPEC hiện đang bơm thấp hơn 2,6 triệu thùng dầu mỗi ngày so với mức mục tiêu, và nỗ lực tăng sản lượng theo kế hoạch hàng tháng là “không đáng khích lệ”, Bộ trưởng năng lượng của một trong những nhà sản xuất hàng đầu của OPEC, các Tiểu vương qu..

OPEC sẽ gia hạn cắt giảm

Sẽ có gia hạn thỏa thuận của OPEC – bất kể sự xáo trộn giữa các phe đối lập trong cartel công nghiệp này – nếu các nhà sản xuất dầu lớn nhất thế giới thực sự quyết tâm chấm dứt tình trạng d..

Giá xăng dầu hôm nay 22/3: Nguồn cung lại căng thẳng, giá dầu vọt lên

Giá xăng dầu hôm nay 22/3 tiếp đà đi lên sau khi những thông tin cho thấy trên thị trường, nguồn cung dầu đang bị hạn chế.
Giá xăng dầu hôm nay 22/3/2018, tính đến đầu giờ sáng, đang ..

OPEC vs Đá phiến: Cuộc chiến dầu tiếp tục

Sự gia tăng liên tục trong sản lượng đá phiến của Mỹ trong năm ngoái đã bù lại phần cắt giảm sản xuất của OPEC và Nga cũng như làm hạn chế đà tăng giá dầu. Được hỗ trợ từ tồn kho giảm v