Đường ống Forties bắt đầu bơm với công suất 50%

Hệ thống đường ống dẫn dầu Forties ở Biển Bắc bắt đầu bơm dầu thô với công suất bằng 50% so với bình thường, theo một nguồn tin giấu tên nói với Reuters. Hệ thống đường ống Forties cung cấp 40% lượng dầu thô cho nước Anh.

Ineos, công ty điều hành đường ống Forties, cho biết họ đã bắt đầu thử nghiệm áp suất trên đường ống này sau khi sửa chữa. Toàn bộ lưu lượng sẽ khôi phục vào đầu tháng 01.

Ineos đã đóng cửa hệ thống Forties vào đầu tháng 12, sau khi phát hiện ra nhiều vết nứt. Ban đầu, công ty cho biết việc sửa chữa có thể mất từ hai tới bốn tuần, làm cho Brent tăng lên hơn 65 USD một thùng. Đường ống này thông thường bơm khoảng 450.000 thùng/ngày, mặc dù công suất của nó, theo công ty khai thác ban đầu, BP, là nửa triệu thùng. BP đã bán hệ thống Forties cho Ineos vào đầu năm nay với giá 125 triệu USD.

Sau khi ngưng hoạt động, các nhà phân tích được khảo sát bởi Bloomberg ước tính rằng tùy thuộc vào đường ống này đóng cửa trong bao lâu, nó có thể mất từ ​​5,5 triệu tới 13 triệu thùng.

Giờ đây, cơ quan năng lượng Anh thuộc ngành dầu khí Anh quốc đã ước tính rằng việc đóng cửa đã làm mất 26,85 triệu đô la Mỹ (20 triệu pound). Do phải sửa chữa, nên hơn 80 giàn khoan ở khu vực Biển Bắc của Anh phải ngừng sản xuất nhưng bây giờ chúng đang hoạt động trở lại.

Nguồn tin: xangdau.net

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Ước mơ IPO của Aramco có thể tạo ra cơn ác mộng dầu đá phiến

Ước mơ của Saudi Arabia về việc giành được khoản tiền trị giá 100 tỷ đô la từ đợt IPO của Aramco có thể che mờ óc phán đoán của nước này.
Vương quốc cần giá dầu cao hơn để thu hút ..

Doanh nghiệp dầu khí ‘lách khe cửa hẹp’

Nhờ điều chỉnh giảm mục tiêu kinh doanh ngay sát thời điểm công bố báo cáo tài chính 2016 mà nhiều đại gia dầu khí như GAS, Đạm Phú Mỹ, Đạm Cà Mau… may mắn vượt kế hoạc..

Điểm tin sự kiện thị trường xăng dầu thế giới ngày hôm qua, 03/6/2022

Giá dầu thô kỳ hạn tiếp tục tăng trong phiên ngày thứ Sáu sau khi liên minh OPEC đồng ý tăng mục tiêu sản lượng thêm 648.00 thùng/ngày trong tháng Bảy và tháng Tám.
ICE Brent tháng 8 chốt ở mức 119,72/thùng, tăng 2,11 USD, tương đương 1,79%, so v..

PVN đối mặt với sức ép giảm giá dịch vụ dầu khí

Việc tìm ra các giải pháp để ngành dịch vụ dầu khí có thể giữ vững thị phần trước sức ép cạnh tranh khốc liệt đến từ các đối thủ nước ngoài tiếp tục là yêu cầu sống cò..