3 triệu thùng dầu mỗi ngày có thể bị mất vào năm 2018

Sản lượng dầu của Venezuela đã và đang giảm trong nhiều năm, nhưng năm 2018 có thể đánh dấu một chương mới đen tối hơn đối với quốc gia Nam Mỹ này.

Cuối năm ngoái, chính phủ Venezuela đã vỡ nợ hàng triệu đô la, với khoản tiền phải chi trả nhiều hơn sẽ đến hạn trong năm nay.

Cuộc khủng hoảng tiền mặt mà Venezuela trải qua ngày càng xấu hơn theo thời gian, và ngành dầu khí nước này đã phải trả giá. Venezuela đã sản xuất được hơn 3,5 triệu thùng mỗi ngày vào cuối những năm 1990, nhưng sản lượng đã giảm trong nhiều trong hai thập kỷ qua, mặc dù thường với tốc độ dần dần. Sự sụt giảm thực sự bắt đầu tăng tốc trong hai năm qua.

Nhưng năm 2018 thậm chí có thể tồi tệ hơn. Một năm trước, Venezuela đã sản xuất từ ​​2 đến 2,2 triệu thùng/ngày, tùy thuộc vào số liệu mà họ sử dụng. Theo S

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Từ 1/1/2018, chỉ sản xuất xăng E5 RON 92 và xăng khoáng RON 95

Văn phòng Chính phủ vừa có thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng tại cuộc họp về việc thực hiện Đề án phát triển nhiên liệu sinh học và Lộ tr

Bán xăng chính xác đến 0,01 lít, người Nhật sẽ thay đổi thị trường Việt

Mở cửa hàng đầu tiên bán xăng chính xác đến 0,01 lít, Idemitsu Q8 từ Nhật Bản đánh dấu chấm trên một hành trình vẽ lại bản đồ xăng dầu và những đại gia như Petrolimex với 2.70..

Nhập khẩu dầu thô của Hàn Quốc từ Iran trong tháng 11 giảm xuống mức thấp 5 tháng

Nhập khẩu dầu thô của Hàn Quốc từ Iran trong tháng 11 giảm xuống mức thấp nhất kể từ tháng 6, do xuất khẩu từ nước Trung Đông này sang châu Á giảm vì những vấn đề sản xuất.
Số liệu hải ..

Iran và Venezuela ký thỏa thuận hợp tác 20 năm

Iran và Venezuela đã đồng ý một “lộ trình hợp tác” kéo dài 20 năm nhằm tăng cường quan hệ song phương giữa hai quốc gia giàu dầu mỏ và giúp họ vượt qua các lệnh trừng phạt của Mỹ và áp lực chính trị từ Washington.
Thỏa thuận này được ký kết trong ..