Giá xăng dầu hôm nay 2/2: Vọt tăng trở lại | Hoanghungpetro.com.vn

Giá xăng dầu hôm nay 2/2 bắt đầu tăng trở lại sau hai phiên giao dịch liên tiếp sụt giảm nghiêm trọng do lượng dư thừa sản lượng trên thế giới ngày một đi lên.
Giá xăng dầu hôm nay 2/2/2018, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch ở ngưỡng:

Giá dầu thô sàn Nymex (giao tháng 2): 65,37 USD/thùng – tăng 1 USD

Giá dầu Brent (giao tháng 2): 69,40 USD/thùng – tăng 55 cent

Giá dầu thô sàn Tokyo (giao tháng 2): 44,480PY/thùng – tăng 650 JPY

Giá xăng thành phẩm sàn Nymex: 189,52 USD/gallon – tăng 1,2 USD.

Như vậy, sau hai phiên giao dịch giảm điểm, giá xăng dầu thế giới đã tăng trở lại và đang hướng đến những ngưỡng giá cao hơn. 

Xăng dầu thế giới trở lại đà tăng.

Theo Bloomberg, trữ lượng dầu thô Mỹ tăng 6,8 triệu thùng vào tuần trước, cao hơn 100.000 thùng so với dự báo của các chuyên gia.

Tổ chức các nước xuất khẩu dầu mỏ (OPEC) đang thực hiện chính sách cắt giảm sản lượng, lo ngại rằng sản lượng dầu thô của Mỹ đạt kỷ lục mới cũng sẽ ảnh hưởng đến tâm lý nhà đầu tư. Tuy nhiên, theo ông Gary Ross, giám đốc phân tích dầu tại S

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bộ Tài chính: Giá xăng dầu trong nước cơ bản bám sát diễn biến giá thế giới

Cử tri phàn nàn về điều hành giá xăng dầu, còn Bộ Tài chính khẳng định đã đảm bảo hài hoà lợi ích của các bên liên quan… 
Cử tri cho rằng điều h..

Các quỹ phòng hộ chuyển sang lạc quan khi nỗi sợ về Omicron mờ dần

Vào tuần cuối cùng của năm 2021, các quỹ đầu cơ đã mua hợp đồng tương lai và quyền chọn xăng dầu với tốc độ nhanh nhất trong bốn tháng sau khi tâm lý thị trường thay đổi trong tháng qua từ lo sợ về tác động tiềm tàng của Omicron đối với nhu cầu dầu s..

Sáng nay, cổ phiếu xăng dầu Petrolimex chào sàn HOSE

Tâm điểm của thị trường chứng khoán trong phiên giao dịch hôm nay (21/4) là việc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) chính thức niêm yết gần 1,3 tỷ cổ phiếu (CP) trên sàn mã ..

Saudi, UAE làm dịu bớt những lo ngại về nguồn cung dầu

Hôm 17/5, Bộ trưởng dầu mỏ các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất và Ả rập Xê-út lặp lại khẳng định cam kết của họ về đảm bảo nguồn cung dầu ổn định, mặc dù giá dầu tăng gần đây là kết quả của..