Dầu thô sẽ giảm giá, theo một nhà quan sát thị trường | Hoanghungpetro.com.vn

Dầu thô vừa mới có một khởi đầu tốt nhất trong một năm kể từ năm 2006, nhưng một số trader cho rằng đà tăng này không bền vững.

“Tôi đang dự đoán giá dầu thô giảm. Sản lượng tăng hơn 10 triệu thùng. Đó là mức cao nhất kể từ năm 1970,” Phil Streible, chiến lược gia thị trường cấp cao của RJO Futures, cho biết.

Với dữ liệu liên bang gần đây nhất cho thấy sản lượng dầu thô của Mỹ đã phá vỡ mốc 10 triệu thùng mỗi ngày vào tháng 11 lần đầu tiên kể từ năm 1970, Streible đã chỉ ra lượng vị thế mua đáng kể của các nhà đầu cơ.

“Bạn có những vị thế mua ròng hôm nay ở mức cao nhất kể từ năm 2006; tôi nghĩ rằng giá không có nơi nào để đi ngoài việc đi xuống,” ông nói.

Nguồn: xangdau.net/CNBC

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Giá năng lượng trên thị trường thế giới ngày 9/4/2018

Giá dầu thế giới tăng trở lại trong sáng nay (9/4/2018 – giờ Việt Nam) sau khi sụt giảm tới 2% vào thứ Sáu tuần trước Tổng thống Mỹ Donald Trump lại đe dọa áp thuế lên 100 tỷ USD hàng hóa n..

Chín kịch bản nguồn cung có thể thúc đẩy giá cao hơn (hoặc thấp hơn)

Tuần trước tôi đã giải thích các yếu tố có thể ảnh hưởng đến nhu cầu dầu. Trong bài viết này, tôi đưa ra các kịch bản tích cực và tiêu cực cho nguồn cung dầu.
Kịch bản ..

Coronavirus làm tổn thương trên thị trường dầu nhưng OPEC không thể sửa chữa

Dịch coronavirus là một con thiên nga đen đã phá vỡ nghiêm trọng triển vọng của thị trường dầu mỏ toàn cầu, và tại thời điểm này vẫn chưa rõ sự hủy diệt của nhu cầu sẽ lớn như thế nà..

Petrolimex thu về 1.106 tỷ đồng tổng lợi nhuận sau thuế trong Quý 1/2017

 
Tổng lợi nhuận hợp nhất trước thuế của Petrolimex là 1.350 tỷ đồng, đạt 28,8% kế hoạch và bằng 98,4% so với cùng kỳ năm 2016.
Theo báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh Quý 1/2017 vừa được Tập đo