Giá dầu thô tiếp tục tăng mạnh

Giá dầu thô hôm nay (22-3) tiếp tục tăng mạnh sau khi nguồn trữ lượng dầu thô của Mỹ không đạt được như kỳ vọng của các chuyên gia. 

ảnh minh họa

Hợp đồng dầu thô tương lai WTI giữ ở mức 65.39USD/thùng, tăng 22 cent, tương đương 0.3% so với phiên đóng cửa trước đó. Trong khi đó, dầu Brent tương lai giữ mức 69,65 USD / thùng, tăng 18 cent tương đương 0,3%.

Nguyên nhân dẫn tới giá dầu tăng mạnh trong thời gian qua là do dữ liệu từ Cơ quan Quản lý Thông tin Năng lượng Mỹ (EIA) cho thấy trữ lượng dầu thô nước này giảm 2,6 triệu thùng, trái ngược so với dự báo tăng 2,5 triệu thùng.

Bên cạnh đó, việc Tổ chức các nước xuất khẩu dầu mỏ (OPEC) và Nga tiếp tục hỗ trợ giá dầu theo thỏa thuận trước đó vào năm 2017 và dự kiến sẽ còn kéo dài đến hết năm 2018.

Nguồn tin: xaluan.com

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Tại sao Mỹ rất cần áp giá trần cho dầu của Nga?

Hoa Kỳ đang tìm cách thuyết phục các nhà nhập khẩu dầu lớn, bao gồm cả những khách hàng chủ chốt của Nga những ngày này, là Trung Quốc và Ấn Độ, tán thành kế hoạch giới hạn giá dầu mà họ đang mua của Nga. Mỹ và các nền kinh tế phương Tây phát triển l..

Bản tin video sáng ngày 21-12-21: WTI giảm mạnh gần 4% khi số ca Omicron tăng vọt | Hoanghungpetro.com.vn

Trên thị trường dầu mỏ, cả nỗi sợ hãi về làn sóng Omicron và sự suy thoái thị trường cuối năm vẫn chưa kết thúc. Giá dầu thô kỳ hạn giao dịch ở cả hai bờ Đại Tây Dương đã giảm khoảng 4% vào thứ Hai, kéo dài đà suy thoái của tuần trước, khi làn sóng O..

Điểm tin thị trường xăng dầu thế giới hôm nay, 26/7/2022

GIÁ TĂNG TRƯỚC KHI CÓ QUYẾT ĐỊNH LÃI SUẤT TỪ HOA KỲ, THỊ TRƯỜNG DẦU CÓ SẴN THẮT CHẶT
Giá dầu thô kỳ hạn trong giờ giao dịch châu Âu hôm thứ Ba có xu hướng cao hơn trước khi có quyết định lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ vào thứ Tư, với thị..

Tăng chi Quỹ bình ổn, giá xăng dầu hôm nay không tăng như dự báo

Liên Bộ quyết định tăng chi quỹ bình ổn giá xăng dầu nên từ 15h chiều 8/3, giá các mặt hàng xăng dầu giữ ở mức 18.340 đồng một lít với xăng E5 RON92 
Nhằm mục đích điều hành gi..