Sản lượng dầu Biển Bắc của Anh sẽ lại tiếp tục giảm trong năm 2019

Theo các chuyên gia tư vấn tại Bernstein, sản xuất dầu của Anh tại biển Bắc dự kiến ​​sẽ bắt đầu giảm trở lại vào năm tới sau giai đoạn tăng trưởng ngắn từ năm 2015.

Kể từ khi đạt đỉnh 2.6 triệu thùng/ngày vào năm 1999, sản lượng thềm lục địa Anh (UKCS) đã giảm cho đến năm 2014, sau đó, nhờ sự khởi đầu và cải tiến sản xuất từ ​​các mỏ hiện có với khoan trám bít chỗ hở, sản xuất dầu đã ổn định.

Bernstein cho hay: “Sự ổn định và thậm chí tăng trưởng từ năm 2015 đến năm 2018 sẽ chứng minh tính chất tạm thời đối với lưu vực 1 triệu thùng/ngày này”.

Hiệu quả sản xuất đã làm chậm lại quá trình suy giảm của các giếng dầu già, và theo Bernstein, hiệu quả sản xuất của giếng và giàn khoan trên UKCS đã tăng lên 73 phần trăm vào năm 2016 từ 60 phần trăm từ năm 2012 trở đi, giúp sản lượng tăng thêm 200.000 thùng/ngày từ năm 2012 tới năm 2016.

Đồng thời, những start-ups mới gần đây – chẳng hạn như dự án Quad 204 của BP ở phía tây khu vực ngoài khơi Anh Shetland và Kraken của EnQuest – đã giúp sản lượng ngừng giảm.

Năm nay, sản lượng ở Biển Bắc của Anh dự kiến ​​sẽ tăng 4%, hoặc 40.000 thùng/ngày, trước khi giảm xuống từ năm 2019 đến năm 2021, theo Bernstein.

Theo Cơ quan Dầu khí Anh, sản lượng được ước tính khoảng 1,63 triệu thùng dầu tương đương mỗi ngày, giống với năm 2016. “Đây là do đóng cửa đường ống Forties hồi tháng 12 năm 2017, nếu không sản lượng sẽ tăng lên một chút”, cơ quan này cho biết hồi đầu tháng này.

Hiệp hội thương mại dầu khí Anh hy vọng sản lượng 2018 sẽ tăng 5%, làm cho sản lượng dầu năm nay tăng 20% ​​so với 5 năm trước. Trong khi cơ quan này cho biết chi phí vận hành đã giảm một nửa từ năm 2014 và dòng tiền sau thuế cao nhất trong 7 năm, nhưng lại cảnh báo rằng nếu không có thành công trong thăm dò nhiều hơn, sự phục hồi tốt hơn từ các mỏ dầu hiện có và khả năng sinh lời thương mại cải thiện của các phát hiện hiện có, thì sản lượng sẽ giảm trở lại trong vòng hai năm.

Sản xuất dầu được dự báo ​​sẽ tăng trưởng trong hai năm tới trước khi thiếu vốn đầu tư mà chúng ta đã chứng kiến ​​trong suốt thời kỳ suy thoái sẽ làm ảnh hưởng tới sản lượng, Oil

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Lần đầu tiên các kho dự trữ dầu thô toàn cầu giảm còn dưới mức trung bình 5 năm

Các kho dự trữ dầu thô của OECD đã giảm xuống dưới mức trung bình 5 năm – số liệu đo lường chính của OPEC cho thỏa thuận cắt giảm sản lượng – lần đầu tiên kể từ khi nhóm cac nhà sản xuất bắt..

4 loại thuế được đề xuất giảm thế nào để ghìm giá xăng dầu?

Thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế giá trị gia tăng, thuế nhập khẩu ưu đãi và thuế bảo vệ môi trường là 4 loại thuế được Bộ Tài chính đề xuất giảm nhằm ghìm giá xăng dầu.
Mới đây, trong nỗ lực ghìm giá xăng dầu, Bộ Tài chính đã hoàn thiện hồ sơ dự án Ng..

Giá xăng tiếp tục tăng 442 đồng/lít

Từ 15h hôm nay 4/5, giá xăng tăng từ 334 – 442 đồng/lít so với giá bán lẻ hiện hành, trong khi dầu madut giảm 240 đồng/kg.
Liên bộ Công Thương – Tài chính vừa điều chỉnh giá bán lẻ xăng dầu theo hướng tăng giá bán tất cả các loại xăng.
Cụ thể, ..

OPEC vs IEA: Ai đúng về giá dầu?

Tuần trước, Cơ quan Năng lượng Quốc tế IEA đã khiến OPEC lo lắng khi cảnh báo năm 2018 có thể không phải là một năm mới nhiều niền vui cho nhóm các nhà sản xuất này. Dầu đá phiến Mỹ..