Các công ty ở Permian chuẩn bị tinh thần cho mức tăng chi phí lên hai con số

Các công ty đá phiến của Mỹ dự báo mức tăng chi phí lên hai con số trong các dịch vụ khai thác dầu, đặc biệt là ở Permian, khi ngành công nghiệp này phục hồi sau đợt suy thoái và hiện nay đang tăng trưởng nhanh.

Permian là khu vực dẫn đầu trong sự phát triển sản xuất dầu của Mỹ, và chi phí dịch vụ trong ngành đá phiến có xu hướng tiếp tục tăng lên, các công ty đá phiến và nhà phân tích trong ngành dự đoán, chẳng hạn như các nhà thầu khoan, đội ngũ fracking, và cát frac đều có nhu cầu cao.

Các nhà cung cấp dịch vụ mỏ dầu, những người bị ảnh hưởng nặng nề trong suốt thời kỳ suy thoái, giờ đây đã trở nên lạc quan lần đầu tiên trong vòng 3 năm, mong đợi hoạt động đá Bắc Mỹ sôi động.

Sản lượng dầu của Mỹ đã vượt 10 triệu thùng/ngày – mức cao hơn sản lượng hiện tại của Ả-rập Xê-út, và Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ sớm vượt Nga để trở thành nhà sản xuất dầu thô lớn nhất thế giới, có thể sớm nhất là vào cuối năm nay.

Là lưu vực đá phiến hàng đầu ở Mỹ, lạm phát chi phí đang dễ thấy nhất ở Permian.

Đơn cử như, Tập đoàn Dầu mỏ Anadarko, dự kiến ​​chi phí dịch vụ trong các hoạt động ở Permian sẽ tăng từ 10 đến 15%, giám đốc điều hành Al Walker cho biết tại hội nghị năng lượng Scotia Howard Weil ở New Orleans.

Theo Tập đoàn Năng lượng Toàn cầu của Westwood, chuỗi cung ứng ở Mỹ được trải rộng và thị trường kỳ vọng mức tăng giá hai con số trong năm nay.

Dự báo mức tăng chi phí sẽ trung bình khoảng 15%, nhưng lạm phát giá cao hơn đáng kể, Westwood cho biết vào tháng Giêng.

Nguồn tin: xangdau.net

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Ả Rập Saudi muốn đẩy giá dầu lên 80USD/thùng?

Quốc gia lãnh đạo Tổ chức Các nước xuất khẩu dầu lửa (OPEC) muốn tăng giá dầu để tăng ngân sách và hỗ trợ đợt IPO tập đoàn Aramco.
Nguồn ảnh: Barrons
Ả Rập Saudi muốn giá dầu có th..

Ecuador có thể ngừng bơm dầu trong vòng 48 giờ do biểu tình

 
Bộ Năng lượng cho biết hôm Chủ nhật, Ecuador có thể ngưng khai thác dầu hoàn toàn trong vòng 48 giờ vì “các hành vi phá hoại, chiếm đóng giếng dầu và chặn đường sá”, trong bối cảnh diễn ra các cuộc biểu tình chống chính phủ, trong đó có ít ..

Sản lượng dầu của Venezuela có thể giảm xuống 1 triệu thùng/ngày ngay từ năm nay

Sản lượng dầu đang giảm mạnh của Venezuela đang gần tới ngưỡng tâm lý chỉ 1 triệu thùng/ngày ngay từ năm nay, các nhà phân tích và chuyên gia trong ngành nói với Platts…